Goetze bán “vũ khí” giúp tuyển Đức vô địch World Cup 2014

07:28 Thứ hai 01/12/2014

(TinTheThao) - Ngôi sao Mario Goetze của tuyển Đức sẽ bán đấu giá chiếc giày từng được mang ra sân trong trận chung kết World Cup 2014 và đặc biệt ghi bàn vào lưới tuyển Argentina để giúp đội nhà lên ngôi ở Brazil hè qua.

Trong một quảng cáo trên báo Bild, người hâm mộ lúc này có thể sở hữu "đôi giày nổi tiếng nhất thế giới" khi Mario Goetze quyết định đem bán kỷ vật quý giá này. Đáng chú ý, số tiền thu được sẽ được gửi toàn bộ cho Quỹ từ thiện Ein Herz fur Kinder (tạm dịch: Một trái tim cho trẻ em) của Đức.

Chia sẻ với báo Bild, Mario Goetze cho biết anh giữ rất kỹ đôi giày tạo nên lịch sử cho bản thân. "Tôi chưa bao giờ rửa nó. Chiếc giày còn nguyên so với điều kiện như lúc ở Rio (Brazil) khi tôi rời sân vận động. Cỏ vẫn còn bám ở phần đế và bản thân chưa từng xỏ chân vào chiếc giày lần nào. Lúc về nhà, tôi giữ nó rất kỹ", Goetze nói.

Được biết, tiền vệ khoác áo Bayern Munich thổ lộ mình có nhiều kỷ niệm với đôi giày từng sút tung lưới tuyển Argentina trong trận chung kết. Thời gian qua, anh cũng nhận được nhiều lời mời gọi muốn mua chiếc giày từ các nhà tài trợ, công ty và bạn bè. Song, bản thân lại quyết định đem bán đấu giá để dùng số tiền thu được giúp đỡ Quỹ từ thiện.

"Người nào đóng góp cho Quỹ Ein Herz fur Kinder nhiều nhất trong 7 ngày trước đêm gala sẽ nhận được đôi giày World Cup của tôi", Goetze chia sẻ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục