Góc thống kê: Ronaldo vô hại khi... xa nhà

10:56 Thứ hai 25/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thống kê trên báo AS chỉ ra, tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra vô hại mỗi khi thi đấu xa mái nhà Santiago Bernabeu từ tháng 11 tới nay.

Lần gần nhất Ronaldo ghi được bàn thắng trên sân khách là vào ngày 29/11 khi Real Madrid đánh bại Eibar 2-0. Theo đó, "Los Blancos" trải qua 4 trận thi đấu xa nhà và chứng kiến số 7 liên tục tịt ngòi. Không biết có phải vì Ronaldo tắt tiếng đã ảnh hưởng lớn đến phong độ của đội nhà hay không, nhưng trong 4 trận làm khách gần đây thì Real Madrid không giành được chiến thắng nào.

Ronaldo lợi hại khi đá ở Bernabeu, nhưng khi xa nhà thời gian gần đây, anh tắt tiếng. Ảnh: Internet.

Rạng sáng nay, Ronaldo và Real Madrid chỉ tìm được kết quả hòa 1-1 trước Real Betis. Đó là trận đấu số 7 thi đấu rất nhạt nhòa. Theo giới chuyên môn, phong độ của cựu sao MU từ đầu giải sa sút thấy rõ. Anh không còn giữ được hiệu suất ghi bàn ấn tượng như những mùa trước.

Đã vậy, Ronaldo đá ngày càng xấu với nhiều hành vi thô bạo nhắm vào cầu thủ đội bạn. Ở phút thứ 56 trận gặp Real Betis diễn ra rạng sáng nay, trong một pha áp sát với Molinero, số 7 đã cố tình đưa chân đá vào đối phương từ phía sau khi bóng đá ra khỏi vùng tranh chấp. Tuy nhiên trọng tài Martinez Munuera đã không phát hiện tình huống này và cầu thủ người Bồ không phải nhận án phạt.

Đây đã là lần thứ 5 trong mùa giải này Ronaldo có hành vi thiếu fair-play như vậy. Gần đây nhất là pha "sút người" với Nacho Cases trong trận gặp Sporting Gijon. Ngoài ra, những cái tên như David Simon (Las Palmas), Krychowiak (Sevilla) hay Dani Alves (Barca) cũng là nạn nhân trong danh sách này. Nhưng không hiểu sao tiền đạo này vẫn "trắng án" trước ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Thiên Yết | 10:00 25/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục