Góc thống kê: Neymar làm điên đảo hàng thủ Real Madrid

09:55 Thứ hai 23/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo người Brazil đã biến thánh địa Santiago Bernabeu của Real Madrid thành màn trình diễn riêng của mình.

Neymar chơi rất tốt trong trận Siêu kinh điển. Ảnh: Internet.

Với Neymar, bàn thắng có được trong trận thắng Real Madrid 4-0 giúp anh nâng tổng số pha lập công mùa này lên con số 12. Ngoài ra, Neymar cũng thực hiện 4 pha kiến tạo, thực hiện hành công 46 lần rê dắt bóng qua cầu thủ đối phương tại La Liga. Sau những gì thể hiện, Neymar rõ ràng đang chứng minh cho câu nói anh còn xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo hiện tại.

Theo AS, Neymar trong trận gặp Real Madrid đã khuấy đảo hàng thủ đối phương điên cuồng. Những thông số kỹ thuật về cầu thủ này rất ấn tượng. Neymar đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 91%, theo đó anh thực hiện 51/55 đường chuyền trúng đích. Ngoài ra, anh còn có 12 pha bứt tốc "làm xiếc" trước hậu vệ Real madrid, cướp bóng 5 lần, khiến cầu thủ đội chủ nhà phải phạm lỗi 5 lần. Một trong số đó dẫn đến tấm thẻ vàng cho Carvajal và thẻ đỏ cho Isco.

Trận này, Neymar để lại ấn tượng mạnh khi không chỉ ghi bàn, mà còn thực hiện pha kiến tạo điệu nghệ cho Andres Iniesta dứt điểm sấm sét hạ thủ thành Keylor Navas nâng tỷ số lên 3-0 cho Barcelona. Nếu dứt điểm chính xác trong một số tình huống khác, Neymar đã có thể nâng cao thành tích ghi bàn trước Real Madrid. Màn trình diễn hôm nay của số 11 người Brazil cho thấy anh đang dần trở thành thủ lĩnh nơi hàng công Barcelona trong bối cảnh Messi còn chưa tìm lại được thể trạng tốt nhất.

T.Y | 08:00 23/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục