Góc Pháo thủ: Cần lắm tính cách Jack Wilshere

22:26 Thứ sáu 14/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với lối chơi tràn đầy nhiệt huyết và sự quyết tâm mãnh liệt trong từng phút có mặt ở trên sân, không có gì để nghi ngờ về việc Jack Wilshere có thể trở thành một cầu thủ lớn của Arsenal trong tương lai. Và những ngôi sao như Wilshere sẽ giống như ngọn đuốc soi đường cho Pháo thủ trong giai đoạn khó khăn ở phía trước.

Trong trận thua 5-1 của Arsenal trước Liverpool, chúng ta đã có thể thấy rằng toàn bộ các cầu thủ của Pháo thủ dường như đã sụp đỗ hoàn toàn sau khi nhận phải 4 bàn thua chỉ trong vòng 20 phút. Họ rơi vào tình trạng hoảng loạn và mất phương hướng để có thể tiếp tục thi đấu.

Nhưng đối với Jack Wilshere, tiền vệ trẻ tuổi vẫn bước tiếp, vẫn cho thấy sự quyết tâm và lòng khát khao của mình. Wilshere biết rõ trận đấu đã coi như kết thúc nhưng anh kiên quyết không từ bỏ và hy vọng rằng đội bóng của mình có thể làm nên một kỳ tích như những gì Liverpool đã từng làm được trong trận chung kết Champions League tại Istanbul với AC Milan trước đây.

Wilshere không bao giờ bỏ cuộc.

Wilshere mang tầm vóc của một người thủ lĩnh, gạt qua các yếu tố về tài năng, bởi chúng ta đều biết rằng sao trẻ người Anh được đánh giá rất cao khi từng được Barca nhắm đến để thay thế cho Xavi. Không ít lần trong mùa giải năm nay, Wilshere đã đem đến cho các fan hâm mộ Pháo thủ sự vui sướng tột cùng với những bàn thắng đẹp mắt, những pha phối hợp vô cùng nhịp nhàng với các đồng đội.

Điều được tôn lên đó chính là phẩm chất của Jack Wilshere, đó là phẩm chất giống với những người huyền thoại đội trưởng trước đây của Arsenal là Tony Adams và Patrick Vieira. Họ là những con người đều có phong cách thi đấu quyết liệt, máu lửa, xả thân hết mình để đem về kết quả tốt nhất cho đội bóng. Những người không bao giờ từ bỏ dù chỉ là những tia hy vọng cuối cùng. Và đó chính là những tính cách Arsenal cần nhất vào lúc này để có thể thoát khỏi viễn cảnh 9 năm liền tay trắng

Trong những tháng ngày sắp tới, Arsenal chắc chắn sẽ không tránh khỏi những va vấp khi họ sẽ phải trải qua những thử thách khủng khiếp hơn bao giờ hết. Nhưng điều quan trọng là Pháo thủ phải biết vùng dậy đúng lúc, để trở lại là chính mình. Khát vọng là liều thuốc quý giá nhất để giúp cho Arsenal vững tin trên con đường tìm kiếm lại danh hiệu. Lúc này đây, hơn bao giờ hết Arsenal cần lắm những tính cách giống như chàng trai nhỏ bé nhưng khát khao khổng lồ, Jack Wilshere.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục