Góc nhìn: Tiết kiệm không đúng chỗ, Liverpool mất liền hai hảo thủ

23:52 Thứ sáu 19/07/2013

Sau khi mất tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, Liverpool chắc chắn sẽ mất tiếp Cristian Tello vì anh sắp ký hợp đồng mới với Barcelona.

Trước đây, Liverpool đã theo đuổi tiền vệ Shakhtar Donetsk một thời gian rất lâu và tưởng chừng như đã đạt được ít nhất là một bản hợp đồng. Tuy nhiên, Dortmund đã xuất hiện vào phút chót và sẵn sàng trả đủ từng xu số tiền mà đội bóng Đông Âu yêu cầu.

Chính thiện chí đó cộng với việc Liverpool đã bỏ hàng tháng trời ra để kỳ kèo “ép giá” khiến Shakhtar quyết định bán tiền vệ tài năng người Armenia cho Dortmund và Liverpool đã hụt mất một trong những tiền vệ tiềm năng nhất châu Âu hiện tại.

Sau một năm vung tiền mua không suy nghĩ, giờ Liverpool lại đang "keo kiệt" không cần thiết. Cả hai cái "không" đều không có lợi - Ảnh: Internet

Tương tự là trường hợp của Cristian Tello khi Liverpool cũng chần chừ không muốn bỏ ra 8,5 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của anh ngay từ lúc đầu. Tiền đạo trẻ này đang là một trong những cầu thủ trẻ được xem là sẽ có cơ hội vươn lên đẳng cấp thế giới và anh đang muốn được ra sân đều hơn ở mùa sau.

Nhưng sự chậm trễ của hàng loạt đại gia châu Âu, trong đó có Liverpool đã khiến Barca có đủ thời gian để thuyết phục tiền đạo người Catalonia rằng họ có thể cung cấp cho anh những phút thi đấu chính thức đó và đặt bút ký hợp đồng mới với nhau.

Bản hợp đồng này dự kiến sẽ có mức phá vỡ lên đến hơn 100 triệu euro và xem như mọi hy vọng có được anh trong tương lai gần đã kết thúc với đội bóng vùng Merseyside.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục