Góc Man City: Đến lúc chứng tỏ rồi De Bruyne

14:41 Thứ ba 22/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gặp Sunderland là thời cơ rất tốt để Kevin de Bruyne 

Cơ hội để De Bruyne chứng tỏ năng lực. Ảnh internet.

Được Man City bỏ ra đến 55 triệu bảng để mang về từ Wolfsburg trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè qua, Kevin de Bruyne được xem là nhạc trưởng tương lai thay thế hoàn hảo vị trí số 10 của David Silva và ở trận đầu đá chính, tiền vệ người Bỉ đã thi đấu khá tốt.

Dù Man City thua West Ham 1-2 nhưng De Bruyne chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất. Những phẩm chất De Bruyne từng thể hiện ở Bundesliga đã được anh phô diễn trong trận đấu này với khả năng hoạt động rộng, cực kỳ cơ động.

De Bruyne có mặt trên khắp mặt sân và chính là cầu thủ di chuyển nhiều nhất bên phía Man City với quãng đường 13,4 km. Không chỉ vậy, sự tự tin đã giúp cho De Bruyne chơi bóng rất đĩnh đạc, quán xuyến rất tốt khu vực trung tuyến.

Cũng trong trận đầu tiên đá chính này, De Bruyne ngay lập tức có pha lập công từ ngoài vòng cấm từ cú sút xa sở trường. Rõ ràng, tiền vệ người Bỉ đã sẵn sàng để đảm đương vai trò cầm trịch trong lối chơi của Man City thời gian tới.

Gặp đối thủ yếu như Sunderland, De Bruyne chắc chắn sẽ có thêm đất diễn, qua đó đánh dấu sự hòa nhập nhanh chóng trong màu áo mới. Đây sẽ là tiền đề để Kevin de Bruyne nhận thêm sự tin tưởng từ HLV Manuel Pellegrini cho một suất chính thức ở đội hình chính.

Rạng sáng ngày mai (23/09), 'Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức 2014/15' chắc chắn sẽ ra sân với niềm kiêu hãnh lớn nhất, để chứng minh cho giới mộ điệu thấy rằng anh sẽ sớm trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời Premier League.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục