Góc khuất người nổi tiếng: Hai người đàn bà của Giggs

14:23 Thứ bảy 30/11/2013

Ryan Giggs là một chàng trai đào hoa. Nhưng bên cạnh những cuộc tình nổi tiếng và tai tiếng, còn hai người đàn bà bí ẩn nữa trong cuộc đời của Giggy, hai người đàn bà ấy được cho là Whitney Houston và Catherine Zeta-Jones...

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Người đàn ông Whitney cần là ai?

Năm 1991, ca khúc “All the Man That I Need” của Whitney Houston trở thành một hiện tượng âm nhạc, đứng đầu BXH Billboard, dù trước đó, nhạc phẩm do Dean Pitchford và Michael Gore sáng tác đã được Linda Clifford thể hiện thành công từ năm 1980. Bà Linda Clifford từng chia sẻ: “Bài hát này được viết dành cho chồng của tôi và cho tôi. Tôi hát nó, nhập tâm vào bài hát và nghĩ về chồng, về mình. Gần chục năm sau, Whitney lại thể hiện quá thành công ca khúc này. Tôi tin rằng, cô ấy cũng giữ hình ảnh của một người đàn ông khi thể hiện nó”.

Anh là tất cả những gì em cần”. Nhưng người đàn ông thổi hồn cho “All the Man That I Need” - bài hát giúp Whitney chinh phục hàng triệu trái tim người hâm mộ cũng như đứng đầu trên BXH Billboard năm 1991 là ai?

Whitney Houston

Nhiều người cho rằng, chàng trai luôn ẩn trong ca khúc bất hủ này của Whitney là Bobby Brown. Năm 1989, Whitney và Brown gặp nhau trong một buổi lễ trao giải âm nhạc, họ bắt đầu mối quan hệ hẹn hò và kết hôn năm 1992. Nhưng đây là cuộc hôn nhân không hạnh phúc, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và cho tới năm 2007, cặp đôi này lôi nhau ra tòa.

Nhưng trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ National Enquirer, diễn viên Kelly McGillis - minh tinh từng bị đồn thổi quan hệ đồng tính với Whitney vào cuối thập niên 1980 tiết lộ gây sốc: “Tôi và Whitney là bạn chứ không phải cặp đồng tính. Người đàn ông trong ca khúc nổi tiếng của cô ấy chính là... Ryan Giggs”.

Tại sao lại là Giggs, khi mà thời điểm “All the Man That I Need” chinh phục hàng triệu con tim trên thế giới, anh mới chỉ là chàng trai 17 tuổi không danh tiếng của Manchester United? Theo lời kể mang đậm tính “tiểu thuyết phong tình” của bà McGillis, mùa hè năm 1990, Whitney tới Manchester trong một hoạt động từ thiện. Tại đó, giọng ca nổi tiếng 23 tuổi người Mỹ đã ấn tượng với chàng trai 17 xin chữ ký, Ryan Giggs. Họ trao đổi số điện thoại và... tình cảm nảy sinh. McGillis thổ lộ: “Whitney nói, cô và Giggs chưa từng trao nhau một nụ hôn. Tình cảm của Giggs có lẽ chỉ dừng lại ở sự ngưỡng mộ. Nhưng Whitney thì rung động và từng lưu giữ hình ảnh của Giggs - một người đàn ông mà cô cho là lý tưởng trong tim”.

Ngày 11/02/2012 khi Whitney Houston qua đời ở tuổi 48, Giggs đã buồn bã thổ lộ với tờ Star: “Chúa ở bên cạnh Whitney, cô ấy là người nghệ sĩ mà tôi ngưỡng mộ và tôn trọng”.

Chinh phục Catherine Zeta-Jones

Ryan Giggs không có duyên với Whitney Houston nhưng ở xứ Wales và nước Anh, Ryan Giggs lại nổi lên như một gã Don Juan “ăn tạp” bậc nhất. Bởi bên ngoài, Giggs có người tình nổi tiếng là cô Hoa hậu xứ Wales năm 2003, Imogen Thomas. Trong nhà, lão tướng xứ Wales lại có... cô em dâu Natasha.

Vụ Imogen Thomas nổi tiếng đến mức, bê bối này còn được nghị sĩ John Hemming nêu ra ở Hạ viện Anh. Nhưng tại xứ Wales, người ta còn đồn thổi rằng, trước khi tằng tịu với Imogen, ngôi sao vừa tròn 40 tuổi của M.U từng có thời gian quan hệ bí mật với một mỹ nhân nổi tiếng khác của xứ Wales, đó là cô đào Catherine Zeta-Jones.

Catherine ZetaJ-ones

Ngày 18/11/2000, đúng vào thời điểm hôn lễ đình đám của cô đào Catherine và Michael Douglas - diễn viên hơn cô này 25 tuổi diễn ra tại Mỹ, Gilena Hooton - cô bồ nhí (khi đó đang là nhân viên bán hàng thời trang) từng được Giggs khuyên nên đi “đóng phim đen” tiết lộ với tờ Wales on Sunday: “Ryan nói tôi có một khuôn mặt gợi tình cùng thân hình gợi cảm giống như Catherine Zeta-Jones. Nhưng Ryan bảo tôi không thể trở thành diễn viên điện ảnh như Catherine, bởi công việc thích hợp nhất của tôi là làm diễn viên phim khiêu dâm. Ryan quả quyết rằng anh ấy có quen nhiều nhà làm phim “đen” và nếu tôi đồng ý, anh ấy sẽ giới thiệu họ cho tôi và tin rằng tôi sẽ trở thành một ngôi sao phim khiêu dâm trong tương lai. Khi tôi hỏi tại sao lại so sánh tôi với Catherine thì Ryan trả lời rằng, Catherine cũng là bồ của anh ta và chúng tôi rất giống nhau khi ở trên giường”.

Giggs và cô đào hơn anh 4 tuổi quen nhau bao giờ và như thế nào? Gilena tiết lộ: “Họ cùng là hai nhân vật nổi tiếng nhất xứ Wales. Họ quen nhau trong một buổi tiệc của bạn bè ở Swansea vào mùa hè năm 1998. Họ chỉ quan hệ bí mật với nhau nhưng Ryan đã rất tức giận khi vào tháng 08/1998, Catherine lao vào cuộc tình với Michael Douglas. Mối quan hệ của họ chỉ kết thúc khi Catherine đính hôn với ông Douglas vào tháng 03/1999. Ryan nói, anh ấy luôn nhớ tới hình ảnh của Catherine khi quan hệ với tôi. Tôi cảm thấy tự ái nhưng cũng thích vì được so sánh với một diên viên nổi tiếng mà tôi ngưỡng mộ”.

Vậy là ngoài cô Hoa hậu Imogen Thomas, ở quê hương xứ Wales của mình, Ryan Giggs còn... lén lút với Catherine? Trước thời điểm công khai chuyện tình cảm với Douglas vào năm 1998, Giggs và Catherine từng nhiều lần bị các tay săn tin bắt gặp xuất hiện trong những nhà hàng ở Swansea và Cardiff. Tuy nhiên, minh tinh 44 tuổi của Hollywood luôn phủ nhận thông tin có mối quan hệ trên mức bình thường với ngôi sao M.U.

Catherine từng khuyên Giggs đầu quân cho Swansea

Sinh ra và lớn lên tại Swansea nên chẳng có nghì ngạc nhiên khi Catherine Zeta-Jones là fan cuồng nổi tiếng nhất của “Bầy thiên nga” xứ Wales. Tuy bận rộn với công việc tại Mỹ nhưng minh tinh nổi tiếng Hollwood này vẫn thường dự khán các trận đấu đặc biệt của CLB Swansea như trận chung kết thăng hạng Premier League vào tháng 05/2011 hay trận chung kết League Cup hồi tháng 02/2013.Bồ cũ Gilena Hooton của Giggs có thể hiểu được tình yêu mà Catherine dành cho đội bóng quê hương, bởi theo tiết lộ của người đẹp này trên Wales on Sunday thì trong thời gian cặp kè với Giggs, Catherine từng xui anh bỏ M.U để về quê đầu quân cho Swansea. Dĩ nhiên, Giggs đủ tỉnh táo để không nghe lời mật ngọt của mỹ nhân Hollywood.

Terry Phillips (PV Walesonline)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục