Góc Irwin: Daley Blind là chìa khóa đánh bại Liverpool

15:59 Thứ năm 19/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Danis Irwin đã hết lời khen ngợi Daley Blind và cho rằng ngôi sao người Hà Lan sẽ là chìa khóa để Man United giành chiến thắng trước Liverpool.

Cuối tuần này, Man United sẽ có cuộc đụng độ không khoan nhượng với Livepool tại Anfield. Khó khăn đang chờ đợi đoàn quân của HLV Louis van Gaal, nhưng nếu họ cứ chơi hay như trận đấu với Tottenham mới đây, NHM Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chờ đợi một chiến thắng.

Daley Blind là một trong những cái tên chơi rất ấn tượng trong vai trò hậu vệ cánh ở trận đấu đó.

"Daley Blind là một cầu thủ chất lượng và rất chuyên nghiệp," Irwin nói trên ManUtd.com.

"Cậu ấy có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ trái khi bạn cần. Nhưng rõ ràng, Daley chủ yếu chơi nơi hàng tiền vệ United trong mùa này. Tôi nghĩ cậu ấy là bản hợp đồng rất chất lượng."

"Daley Blind có khả năng đọc tình huống rất tốt. Trong trận đấu với Tottenham, cậu ấy đã chơi rất hay. Thật thú vị để chờ xem HLV sẽ cho ra sân đội hình nào trong trận đấu với Liverpool, nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu Daley có 1 suất."

"Quyết định luôn nằm ở HLV, nhưng tôi có thể nói rằng Daley Blind đã chơi rất, rất tốt trong trận đấu với Totenham ở vị trí hậu vệ cánh trái. Hàng thủ United nhờ đó cũng chắc chắn hơn. Phil Jones và Chris Smalling đã thi đấu rất nhiệt tình và không cho Harry Kane nhiều cơ hội, Antonio Valencia đã chơi thực sự tốt ở cánh phải. Đó là những yếu tố mà chúng tôi rất cần tại Anfield."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục