Gõ cửa Real Madrid, Arsenal thâu tóm mục tiêu cũ của Unai Emery

23:03 Thứ tư 23/12/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Brazil hiện đang đứng trước viễn cảnh chuyển đến Premier League.

Với vỏn vẹn 12 bàn thắng sau 14 vòng đấu, Arsenal đang sở hữu một trong những hàng công tệ hại nhất Premier League. Và có thể nói, đây cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến Pháo thủ sa sút thảm hại trong mùa giải mới.

Tính luôn cả bàn thắng mới đây trong thất bại 1-4 trước Manchester City, thì Alexandre Lacazette mới có 2 lần nổ súng sau 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Còn Pierre-Emerick Aubameyang, "đầu tàu" của Arsenal mùa trước chỉ ghi được 3 bàn sau 13 lần ra sân tại Premier League năm nay, và một trong số đó còn đến từ chấm penalty.

Vì vậy, dễ hiểu khi Pháo thủ đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công. Mới đây HITC dẫn nguồn từ Daily Star cho hay, đội chủ sân Emirates muốn thâu tóm ngôi sao của Real Madrid, Vinicius Junior trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Arsenal interested in Vinicius Junior - Bóng Đá

 Vinicius tiếp tục được Arsenal quan tâm.

Thực tế, dù đang được HLV Zinedine Zidane tạo cơ hội ra sân thường xuyên, nhưng Vinicius sẽ lại trở thành "người thừa" một khi Eden Hazard hoàn toàn bình phục chấn thương. Thế nên, không loại trừ khả năng Vinicius sẽ cân nhắc viễn cảnh chuyển đến Emirates.

Đáng chú ý, nguồn tin trên còn cho biết, ngôi sao người Brazil từng là mục tiêu mà HLV Unai Emery muốn chiêu mộ khi ông còn dẫn dắt Arsenal. Giờ đây, nguyện vọng cũ của Emery sẽ được HLV Mikel Arteta thực hiện.

Arteta phát biểu sau trận thua Man City 

 
Huỳnh Phong | 22:05 23/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục