Gnabry: "Thật cay đắng cho Bayern"

14:37 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Bayern Munich, Serge Gnabry đã đưa ra nhận định xoay quanh trận hòa Frankfurt.

Trao đổi sau trận hòa Frankfurt, Serge Gnabry tỏ ra thất vọng và khẳng định và Bayern Munich đã có một màn trình diễn ấn tượng. Ngôi sao người Đức chia sẻ:

"Frankfurt không có nhiều cơ hội, nhưng họ đã tận dụng được. Chúng tôi cũng kiểm soát được trận đấu, nhưng bàn thua cuối cùng thực sự cay đắng đối với cả đội sau một màn trình diễn tốt như vậy."

Bản thân Gnabry đã có một trận đấu không hiệu quả.

"Tôi tin rằng mọi người đã chơi rất tốt, chúng tôi kiểm soát được mọi thứ, tấn công nhiều và để Frankfurt tạo ra rất ít cơ hội. Sau cùng, lẽ ra chúng tôi phải khép lại chuyến hành quân này bằng một chiến thắng."

"Đó là bóng đá, Frankfurt có những cầu thủ tấn công tốt. Thật cay đắng cho chúng tôi, nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn. Tôi nghĩ, sự khác biệt giữa hai đội là rất rõ ràng."

"Tôi cho rằng nếu chúng tôi tấn công liên tục, thống trị trận đấu hoàn toàn và kiểm soát bóng nhiều, đối thủ sẽ thực sự mệt mỏi. Cuối cùng, bạn sẽ tạo ra cơ hội, khi đối thủ không còn thi đấu ở mức 100% nữa. Về lâu dài, tôi tin chúng ta sẽ thấy được điều đó."

Huỳnh Trung Phong | 14:37 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục