Glen Johnson nói thẳng tiền đạo Chelsea cần có

07:00 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Football London, cựu hậu vệ Chelsea, Glen Johnson đã đưa ra lời khuyên cho HLV Mauricio Pochettino trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đang diễn ra.

Hàng công Chelsea đang khiến HLV Mauricio Pochettino phải đau đầu khi họ thiếu đi một đầu tàu có thể dẫn dắt đội bóng đến thành công. Có thể thấy, việc ghi bàn yếu kém là một phần lý do khiến The Blues thi đấu thiếu ổn định từ đầu mùa.

Glen Johnson urges Chelsea to sign Real Madrid legend Karim Benzema - Bóng Đá

 Benzema được nhiều CLB săn đón.

Nhiều chân sút như Ivan Toney của Brentford, Victor Osimhen của Napoli đã được liên kết với đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, Glen Johnson cho rằng Karim Benzema mới là lựa chọn tốt nhất vào lúc này.

Johnson lên tiếng: "100%. Rõ ràng Benzema là mẫu tiền đạo tên tuổi mà bạn cần có, vì cậu ấy đã giành được hầu hết mọi vinh quang và là một cỗ máy ghi bàn đáng tin cậy".

Benzema không có cuộc sống suôn sẻ ở Ả Rập và đang được liên kết với nhiều CLB ở Premier League như Arsenal hay Man United. Viễn cảnh về một bản hợp đồng mượn ngôi sao người Pháp, như Johnson đề xuất, có thể đặc biệt hấp dẫn đối với Chelsea. Về ngắn hạn, chân sút 36 tuổi có thừa đẳng cấp, tài năng lẫn kinh nghiệm để dẫn đầu hàng công của bất cứ đội bóng nào.

Minh Tuấn | 06:02 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục