Glen Johnson ngạc nhiên vì 1 cầu thủ không thể rời Man United

18:25 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Liverpool, Glen Johnson đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi một cầu thủ không thể rời Manchester United trong phiên chợ hè.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man United đã mang về những tân binh sáng giá, tiêu biểu có thể kể đến Jadon Sancho, Raphael Varane hay Cristiano Ronaldo. 

Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ có phần không hiệu quả lắm trong việc thanh lý các cầu thủ không còn cần thiết khi chỉ có sự ra đi của Daniel James là mang lại cho họ lợi ích kinh tế. 

Trong khi đó, gương mặt được đồn đoán có thể chuyển đến West Ham là Jesse Lingard rốt cuộc vẫn ở lại Old Trafford. Nhận xét về điều này, cựu hậu vệ Liverpool Glen Johnson cho biết trên BettingOdds:  "Jesse Lingard đã có khoảng thời gian chơi bóng tuyệt vời ở West Ham và họ cũng muốn có chữ ký của cậu ấy. Do đó, tôi không hiểu sao thương vụ này lại không xảy ra

Glen Johnson ngạc nhiên vì 1 cầu thủ không thể rời Man United  - Bóng Đá

Lingard từng có khoảng thời gian chơi ấn tượng trong màu áo West Ham.  

Thậm chí, Man United cũng không quá tha thiết giữ Lingard vì ở vị trí của cậu ấy, Quỷ đỏ không thiếu những phương án chất lượng sau các bản hợp đồng đáng chú ý vào kỳ chuyển nhượng hè. 

Do đó, dĩ nhiên West Ham sẽ có cơ hội lớn hơn để chiêu mộ Lingard nhưng quả thật đến lúc này, tôi vẫn không hiểu sao họ lại không làm điều đó. Có lẽ tháng 1 sẽ là thời điểm hợp lý hơn với 1 thỏa thuận cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Về phía Lingard, tôi nghĩ rằng cậu ấy đã để lỡ một cơ hội để chuyển đến West Ham và rõ ràng là cậu ấy nên tới đó chơi bóng". 

Trọn bộ bàn thắng của Jesse Lingard tại Brighton: 

 
Đăng Huy | 17:27 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục