Glen Johnson chỉ ra bến đỗ lý tưởng cho sao Arsenal

11:23 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnNhận định trên ggrecon.com, Glen Johnson phân tích về tương lai của tiền đạo 24 tuổi khi anh chưa có nhiều đất diễn ở Arsenal.

West Ham United của HLV David Moyes là một trong những đối thủ khó chịu với các ông lớn Premier League. Sau 20 vòng đấu mùa này, The Hammers đứng thứ 6 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Arsenal khoảng cách 6 điểm.

West Ham vẫn còn đó điểm hạn chế trên hàng công. Những Sebastien Haller, Gianluca Scamacca hay Danny Ings không thể khiến CĐV đội bóng thành London an tâm. Trong bối cảnh đó, Glen Johnson tin rằng Eddie Nketiah sẽ trở thành mục tiêu chuyển nhượng lý tưởng với West Ham. Theo báo chí xứ sương mù, Arsenal định giá Nketiah vào khoảng 40 triệu bảng Anh. 

DAVID ORNSTEIN CONFIRMS CRYSTAL PALACE HAVE FIRM INTEREST IN SIGNING EDDIE NKETIAH - Bóng Đá

Nketiah trong màu áo Arsenal. 

Nhận định trên ggrecon.com, Glen Johnson đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ Nketiah là một bản hợp đồng  tốt cho West Ham United. Với mức phí chuyển nhượng hợp lý, đây sẽ là thương vụ tốt cho cả đôi bên".

"Nketiah thể hiện rất nhiều triển vọng, tiềm năng. Thế nhưng cậu ấy ít được đá chính trong màu áo Arsenal. Một tiền đạo muốn tìm lại phong độ, họ cần được ra sân thường xuyên. Nếu Nketiah gia nhập West Ham United, cậu ấy có thể ra sân hàng tuần. Nếu West Ham có động thái, tôi nghĩ Nketiah nên chia tay Arsenal, gia nhập The Hammers".

Anh Nguyễn | 10:25 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục