Giuseppe Rossi gia nhập "đội bóng Adidas" cùng Messi

10:16 Thứ ba 29/01/2013

Tân binh Giuseppe Rossi của Fiorentina vừa gia nhập tập thể ngôi sao Adidas, nơi những siêu sao như Lionel Messi, David Villa và Dani Alves đang hiện diện.

Giuseppe Rossi vừa ký hợp đồng tài trợ với Adidas và theo ràng buộc giữa hai bên, tiền đạo người Italia này sẽ sử dụng giày Adizero F50.

Đây là loại giày mà rất nhiều ngôi sao đang sử dụng, trong đó có Lionel Messi, David Villa và Dani Alves, những người đã ký hợp đồng tài trợ với Adidas. Hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Đức và Rossi đều xác nhận thương vụ này và tất cả đều bày tỏ sự hợp tác sẽ mang lại lợi ích cho đôi bên.
Đừng bỏ lỡ

Hợp đồng với Adidas là một cú hích dành cho Rossi sau quãng ngày bị bóng đá đỉnh cao bỏ quên. Đầu mùa, anh vẫn khoác áo Villarreal ở giải hạng hai Tây Ban Nha và chỉ đến khi Fiorentina đưa anh về với giá mười triệu bảng cách đây không lâu thì cựu tiền đạo của Manchester United mới lại được nhắc đến.

Nhờ việc đầu quân cho Fiorentina, cánh cửa trở lại ĐT Italia cũng như được các nhà tài trợ quan tâm mới rộng mở với Rossi. Tiền đạo 25 tuổi này đã bị Azzurri lãng quên suốt hơn một năm nay, dù cho xét về số lần khoác áo ĐTQG, anh chỉ thua những Antonio Cassano, Alberto Gilardino và Antonio Di Natale trong số các phương án còn khả thi trên hàng tiền đạo của Cesare Prandelli.

Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục