Giuseppe Rossi được xác nhận sẽ trở lại tại chung kết Coppa Italia

13:32 Thứ sáu 25/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đại diện của Giuseppe Rossi mới đây đã xác nhận vệ sự góp mặt của tiền đạo này trong trận chung kết Coppa Italia vào đầu tháng 05 này.


Sau một thời gian dưỡng thường vì gặp phải một chấn thương ở đầu gối, ngay đúng vị trí từng khiến anh phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian rất trước đó, hồi đầu năm nay, thì vừa qua Giuseppe Rossi đã có thể trở lại luyện tập thi đấu cùng các đồng đội tại Fiorentina.

Và đáng mừng hơn nữa, khi mới đây đại diện của chân sút người Italia, Andrea Pastorello khẳng định rằng thân chủ của mình sẽ đạt được thể trạng tốt nhất để góp mặt vào trận chung kết Coppa Italia giữa Viola và Napoli vào ngày 03/05.

Phát biểu trên Gazzetta dello Sport, ông Pastorello đã cho biết: "Nếu nói về khả năng cậu ấy trở lại ngay vào cuối tuần này, đó sẽ là một sự mạo hiểm, nhưng không phải là không thể."

"Tuy nhiên tôi tin rằng cậu ấy sẽ chỉ trở lại vào trận chung kết Coppa Italia, và đó cũng chính là kế hoạch mà chúng tôi đã vạch ra trong thời gian điều trị chấn thương."

"Rossi đã sẵn sàng để ra sân thi đấu tại Rome (sân Olimpico). Và giờ thì tất cả chỉ còn phụ thuộc vào quyết định của anh ấy và HLV Vicenzo Montella."


Cùng với Rossi, thì bản hợp đồng đắt giá Mario Gomez cũng đang chạy đua với chấn thương để kịp góp mặt trong trận đấu rất quan trọng này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục