Giúp PSG lên ngôi vô địch, Dani Alves ngỡ như mơ

08:56 Chủ nhật 30/07/2017

TinTheThao.com.vnChỉ mới gia nhập PSG vào mùa Hè này nhưng hậu vệ Dani Alves đã lập tức có cho mình danh hiệu đầu tiên vào hôm qua sau thắng lợi trước Monaco.

Trong trận đấu với Monaco, Alves đã chơi tuyệt hay với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp PSG lội ngược dòng ngoạn mục, đồng thời lên ngôi vô địch Siêu cúp nước Pháp.

Dani Alves phấn khích khi giúp PSG lên ngôi vô địch - Bóng Đá

 Alves chơi tuyệt hay trong trận chung kết.

Sau trận đấu, hậu vệ người Brazil phấn khích chia sẻ cùng cánh phóng viên: "Tôi không thể mơ được mình sẽ có khởi đầu tốt hơn như thế tại PSG. Tôi rất vui mừng vì đã có thể giúp những người đồng đội mới. PSG không có được những kết quả khả quan trong quá trình thi đấu trước đó."

Nói về màn trình diễn của Alves, trung vệ đồng hương Marquinhos khen nức nở: "Thật tốt vì Alves là một cầu thủ đẳng cấp. Anh ấy có thể mang đến sự khác biệt nhờ sở hữu tài năng lớn và rất thông minh. Anh ấy luôn mang đến những điều tốt nhất cho đội bóng."

Mùa Hè vừa qua, Alves đã quyết định chia tay Juventus và gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, hậu vệ người Brazil đồng ý kí vào bản hợp đồng 2 năm và hưởng mức lương lên đến 14 triệu euro/năm. dù đã 34 tuổi nhưng Alves vẫn đang có phong độ rất cao trong những mùa giải qua.

Xem lại highlights PSG 2-1 Monaco:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:00 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục