Giúp Monaco bắn hạ Arsenal, HLV Leonardo Jardim sắp sang Anh?

14:50 Thứ năm 19/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều nguồn tin từ Anh cho hay, HLV Leonardo Jardim của AS Monaco có khả năng sẽ sớm tới thử sức ở môi trường Premier League trong thời gian tới.

Tương lai tươi sáng dành cho Jardim. Ảnh internet.

Dù phải chia tay bộ đôi cầu thủ chủ chốt của AS Monaco mùa giải trước là Radamel Falacao và James Rodriguez mùa hè qua nhưng dưới sự chèo lái của HLV Leonardo Jardim, đội bóng công  quốc đã thi đấu cực kỳ xuất sắc ở đấu trường Champions League.

Vừa qua, AS Monaco đã hạ gục Arsenal được đánh giá cao hơn rất nhiều, trong đó chiến thắng 3-1 ngay trên sân Emirates của đối phương là một chiến công hiển hách. Tất cả những thành quả đó đều đến từ tài chèo lái của HLV Leonardo Jardim khi ông giúp cho các học trò thi đấu thực sự gắn kết và không dễ bị đánh bại.

Với tài năng đã được khẳng định, nguồn tin từ Anh cho hay các CLB tại Permier League hiện đã chú ý đến vị HLV này và nhiều khả năng ông sẽ chia tay AS Monaco sau mùa giải năm nay để thử sức ở môi trường cạnh tranh hơn.

Ngoài việc giúp AS Monaco có mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất UEFA Champions League mùa giải này, Leonardo Jardim cũng đang dẫn dắt đội nhà có được một vị trí thuận lợi ở Ligue 1.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục