Giúp Inter Milan khởi sắc, Conte được so sánh với Messi

16:13 Chủ nhật 08/09/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Nerazzurri đã đưa ra những lời nhận xét rất thú vị về người thầy của mình.

Inter Milan đã trải qua mùa giải 2018 – 2019 đầy thảm họa. Mặc dù được đầu tư rất nhiều tiền và có những tân binh chất lượng nhưng Nerazzurri chỉ có thể giành vé tham dự UEFA Champions League sau chiến thắng nghẹt thở trước Empoli ở vòng đấu cuối cùng. Vậy nên, không có gì khó hiểu khi Luciano Spalletti đã bị sa thải.

Ít giờ sau khi chia tay vị thuyền trưởng 60 tuổi, ban lãnh đạo Inter Milan đã công bố quyết định bổ nhiệm Antonio Conte trở thành HLV trưởng tại Giuseppe Meazza. Bằng tài năng và cá tính mạnh mẽ, Conte đã tạo nên hiệu ứng tích cực. Sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Serie A, Nerazzurri đã giành trọn vẹn 6 điểm và đứng đầu bảng xếp hạng. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại,Inter Milan sẽ trở thành đối thủ lớn nhất của Juventus trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto.

Conte được so sánh với Messi - Bóng Đá

 Antonio Conte đang tạo nên hiệu ứng tích cực tại Inter Milan.

Những gì Antonio Conte đang làm ở Giuseppe Meazza đã giúp cho nhiều Interista cảm thấy rất vui mừng. Hậu vệ Alessandro Bastoni cũng không thể che giấu điều ấy. Trả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport, chàng trai 20 tuổi đã bày tỏ niềm tự hào khi được ở lại Inter Milan và sự phấn khích khi được làm việc cùng Conte. Anh cho biết:

“Tôi phải cảm ơn Parma và HLV D’Aversa vì sự tin tưởng của họ. Conte cũng đã nói chuyện với tôi rất nhiều và tôi phải đồng ý ngay lập tức rằng ông ấy thật vĩ đại. Conte chính là Messi trên bằng ghế huấn luyện. Ông ấy luôn có những ý tưởng tuyệt vời và thích lối chơi tấn công.”

(*) Xem lại trận đấu đầu tiên của Inter Milan dưới thời Antonio Conte:

Faro | 15:30 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục