Giúp đội nhà thắng trận, sao Barca vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn

14:44 Thứ hai 14/12/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, Barcelona vừa có chiến thắng quan trọng tại La Liga trước Levante.

 

Video De Jong ghi bàn cho Ajax

Rạng sáng nay, Barcelona đã trải qua trận đấu khó khăn trước Levante. Cựu vương La Liga phải nhờ đến sự tỏa sáng của Lionel Messi để ghi được bàn thắng duy nhất trong trận. Thắng trận này, Blaugrana tạm thời vượt qua nỗi buồn sau 2 trận liên tiếp không thắng tại La Liga lẫn Champions League.

Giành 3 điểm nhưng Frenkie de Jong, người có 1 kiến tạo giúp Messi lập công, vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn.  Trả lời phỏng vấn sau trận, tiền vệ người Hà Lan thậm chí muốn đóng góp nhiều hơn cho câu lạc bộ, trích dẫn từ Barcablaugranes:

"Luôn là một cảm giác rất tốt khi đóng góp 1 kiến tạo. Nhưng tôi có thể có nhiều đường chuyền dọn cỗ hơn rồi. Dẫu vậy, đây vẫn là trận đấu tốt. Sau khi thua Juventus, toàn đội cần chiến thắng. Mọi thứ rất khó khăn nhưng chúng tôi mừng vì đã hoàn thành nhiệm vụ."

Frenkie de Jong wants more Barcelona assists after Levante win - Bóng Đá

 De Jong vừa có 1 kiến tạo quan trọng.

Như vậy, sau vòng 13 La Liga, Barca giành 17 điểm sau 11 trận đã đấu. Họ xếp ở vị trí thứ 8 và kém ngôi đầu bảng của Real Sociedad 9 điểm. 

Đây rõ ràng là thành tích kém hơn kỳ vọng đối với đội chủ sân Nou Camp. Trong giai đoạn còn lại, gã khổng lồ xứ Catalan hẳn phải nỗ lực nhiều hơn để giành lại vị trí trong nhóm đầu. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò Ronald Koeman sẽ tiếp đón Valencia trên thánh địa của mình.

Lữ Phong | 13:46 14/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục