Giúp đội nhà giành chiến thắng, người hùng Tây Ban Nha lên tiếng

05:38 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TVE, bên cạnh sự hài lòng khi ghi bàn giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng trước Đan Mạch, Martin Zubimendi thừa nhận toàn đội đã chơi không tốt trong hiệp một.

Trong cuộc tiếp đón Đan Mạch thuộc khuôn khổ Nations League mới đây, dù ép sân đối thủ gần như cả trận, với tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 62% và tung ra 25 cú dứt điểm, nhưng Tây Ban Nha phải nhờ đến pha lập công của Martin Zubimendi ở phút 79 để giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0.

Martin Zubimendi thừa nhận toàn đội đã chơi không tốt trong hiệp một.

Chia sẻ với TVE sau trận đấu, bên cạnh sự hài lòng khi ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng, Martin Zubimendi thừa nhận "La Roja" đã chơi không thực sự tốt, đặc biệt là trong 45 phút đầu tiên.

Anh nói: Tôi rất vui khi ghi bàn, đặc biệt là trong một trận đấu sát nút đến mức chúng tôi phải rất vất vả để mở tỷ số và bàn thắng đã giúp chúng tôi giành chiến thắng".

“Trong hiệp một, chúng tôi chơi không tốt chút nào, họ tìm thấy khoảng trống nhưng chúng tôi đã điều chỉnh trong hiệp hai và không để họ rời sân với ít nhất 1 điểm”.

Trong bối cảnh Rodri dính chấn thương, Luis de la Fuente quyết định điền tên Martin Zubimendi vào đội hình xuất phát, và cầu thủ này đã không làm ông thất vọng.

Chiến thắng này giúp Tây Ban Nha vượt qua chính Đan Mạch trên bảng xếp hạng với 7 điểm. "La Roja" vẫn duy trì thành tích bất bại tại Nations League mùa này với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Trần Huy Trưởng | 05:38 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục