Giúp đội nhà giành 3 điểm, người hùng AC Milan lên tiếng

07:57 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, hậu vệ Matteo Gabbia bày tỏ niềm hạnh phúc khi giúp AC Milan đánh bại Inter Milan.

Trong trận Derby della Madonnina thuộc khuôn khổ vòng 5 Serie A, dù là đội bị đánh giá thấp hơn đôi chút nhưng AC Milan đã bất ngờ đánh bại Inter Milan với tỷ số 2-1 nhờ bàn thắng ấn định tỷ số của trung vệ Matteo Gabbia ở phút 89.

Matteo Gabbia ghi bàn giúp AC Milan đánh bại Inter Milan.

Chiến thắng này giúp "Rossoneri" chấm dứt chuỗi 6 thất bại liên tiếp trước đại kình địch. Chia sẻ với DAZN sau trận đấu, Matteo Gabbia không ngần ngại bày tỏ niềm vui. Anh nói: "Tôi rất vui cho chúng tôi và cho người hâm mộ, đó là một khoảnh khắc khó khăn khi mọi thứ không diễn ra tốt đẹp. Chiến thắng này mang lại cho chúng tôi nhiều năng lượng, tôi mừng thay cho đội bóng và cho những người tuyệt vời này".

“Nó phải là chuẩn mực đối với chúng tôi, mặc dù một trận đấu như thế này là quá nhiều, chúng tôi phải ra sân như chúng tôi đã làm tối nay. Bằng cách cống hiến hết mình, chúng tôi có thể khiến người hâm mộ tự hào và đến cuối mùa giải, chúng tôi sẽ thấy mình ở đâu".

Chiến thắng này giúp AC Milan san bằng cách biệt về mặt điểm số với chính Inter Milan trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thầy trò Simone Inzaghi vẫn đứng trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Trần Huy Trưởng | 07:57 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục