Giúp Bình Phước chiến thắng, Công Phượng nói 1 lời về HAGL

10:12 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ sau chiến thắng vừa qua của Bình Phước.

Chạm trán Trẻ TP.HCM ở vòng đấu đầu tiên Cúp Quốc gia 2024/25, Bình Phước đã có chiến thắng ở trận ra quân mùa giải mới bằng tỷ số 1-0, sau pha lập công được ghi bởi tiền đạo tân binh, Nguyễn Công Phượng.

Với kết quả này, đại diện Đông Nam Bộ đã ghi tên mình vào vòng đấu kế tiếp chạm trán HAGL, đội bóng cũ của CP10. Hiện tại, HAGL đang có phong độ khá cao tại V-League với vị trí thứ 2 trên BXH, do đó, họ hứa hẹn sẽ là thử thách lớn dành cho Bình Phước.

Chia sẻ sau trận về màn tái ngộ đội bóng Phố núi, Công Phượng cho biết: "Tôi cũng không biết nói gì, đối đầu với HAGL là kỷ niệm đẹp. Có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ nên tôi cố gắng có màn trình diễn tốt nhất khi gặp HAGL.

Công Phượng mong chờ tái đấu HAGL. Ảnh: Bình Phước FC.

Thực sự đây mới là trận đầu tiên của đội bóng, rất khó khăn nhưng chúng tôi đã nỗ lực hết mình. Tôi chỉ cố gắng để giúp đội giành chiến thắng. Đây là trận đấu giữa 2 CLB thuộc giải Hạng Nhất nhưng khán giả đến rất đông, tôi cảm ơn tất cả mọi người đến cổ vũ cho đội bóng Bình Phước. Chúng tôi rất cần sự ủng hộ này".

Với màn thể hiện xuất sắc vừa qua, Công Phượng đang thắp lên hy vọng được gọi trở lại tuyển Việt Nam. HLV Kim Sang-sik đang tìm kiếm những phương án mới để tăng cường hàng công, chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024 diễn ra vào cuối năm và CP10 nổi lên là 1 sự lựa chọn hợp lý.

Phi Yến | 10:12 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục