Giữa thông tin Messi ra đi, Griezmann bất ngờ nói 1 câu then chốt

09:52 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp lên tiếng giữa bối cảnh thủ quân Messi đang có một tương lai bất định tại Camp Nou.

 

Đẳng cấp của Lionel Messi

Sau rất nhiều nỗi thất vọng, như đã biết, siêu sao Lionel Messi quyết định đệ đơn lên thượng tầng CLB xứ Catalan với mong muốn chia tay sân Camp Nou. Nếu điều này thực sự xảy ra, tiền đạo người Argentina sẽ khép lại hành trình gần 2 thập kỷ gắn bó với Barcelona.

Tất nhiên là không một cule nào muốn thấy điều này xảy ra, và cả các cầu thủ cũng vậy. Mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann lên tiếng khẳng định, anh cùng các đồng đội đều mong muốn La Pulga sẽ suy nghĩ lại:

"Chúng tôi luôn cập nhật những tin tức mới nhất về tình hình của Messi, thế nhưng điều gì xảy ra cũng là chuyện giữa anh ấy và CLB."

"Còn về phần các cầu thủ, chúng tôi đơn giản là hi vọng anh ấy sẽ ở lại."

'We just hope he stays': Griezmann on Messi transfer saga - Bóng Đá

Griezmann mong Messi sẽ ở lại Camp Nou.

Dù lúc này việc Messi ở lại Camp Nou vẫn chưa thể được khẳng định, song tin mừng cũng đã đến với NHM Barcelona. Cụ thể thì sau buổi họp vừa qua với thượng tầng Blaugrana, trả lời Deportes Cuatro, cha của Messi đã mô tả buổi họp diễn ra "rất tốt" và phản hồi "có" khi được hỏi liệu Messi có thể ở lại xứ Catalonia thêm 1 năm.

Rõ ràng, nếu M10 rời đi thì đó sẽ là mất mát khổng lồ cho cả Barca lẫn La Liga. Liệu mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao? Hãy cùng chờ xem!

Minh Trí | 09:22 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục