Giữa tâm bão, Pogba bất ngờ tung thông điệp làm fan M.U phấn khích

09:26 Chủ nhật 09/09/2018

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Pháp thể hiện anh vẫn đứng về phía Quỷ Đỏ.

Liên tiếp suốt thời gian qua, Paul Pogba đã trở thành tâm điểm chỉ trích từ mọi phía. Bất chấp đang là trụ cột tại Manchester United và không ít lần được tín nhiệm giao trọng trách đội trưởng, tuyển thủ Pháp lại không ngừng công khai tung ra những phát biểu lấp lửng về tương lai, với mong muốn rời Old Trafford.

Tuy nhiên, mới đây Pogba lại bất ngờ có động thái khiến các CĐV Quỷ Đỏ cảm thấy phấn khích. Trên trang Instagram cá nhân, Số 6 đã đăng tải hình ảnh mình cùng 2 đồng đội ở tuyển Pháp là Kylian Mbappe và Antoine Griezmann, kèm lời đề nghị cộng đồng mạng bình luận nội dung về 2 tấm hình trên.

Pogba like bình luận chọc quê Liverpool - Bóng Đá

 Pogba ra yêu cầu thú vị.

Một trong số các bình luận đáng chú ý là của tài khoản @kristinn_96. Tài khoản này mỉa mai khả năng vô địch Premier League của Liverpool mùa giải hiện tại khi minh họa về 2 tấm hình Pogba đăng như sau: "Mbappe nói với Pogba: 'Tôi nghĩ Liverpool sẽ vô địch Premier League năm nay.' Pogba quay sang Griezmann và hỏi: "Mbappe uống phải thứ rượu gì thế?" Pogba sau đó đã đích thân bấm thích bình luận này.

Pogba like bình luận chọc quê Liverpool - Bóng Đá

 Số 6 khiến fan M.U phấn khích khi bấm thích thông điệp công kích đối thủ Liverpool.

Liverpool và Man Utd là 2 kình địch truyền kiếp tại Anh. Cả 2 chính là 2 đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở Sương Mù, tuy vậy, kể từ khi Premier League ra đời, The Kop vẫn chưa một lần chạm tay vào chức VĐQG. Ở chiến dịch 2018/19, Liverpool đang nhận được kỳ vọng lớn khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng, với 4 trận toàn thắng.

Nam Tan | 08:15 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục