Giữa tâm bão chấn thương, Arsenal bất ngờ đón nhận một tin vui

12:59 Thứ sáu 01/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal vừa đón nhận một tin vui giữa lúc đội hình của họ đang có dấu hiệu "tan tác" vì chấn thương.

Vòng 25 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách được dự báo không mấy dễ dàng đến sân Etihad của Manchester City. Trong bối cảnh cuộc chạy đua top 4 đang diễn ra rất căng thẳng, thầy trò HLV Unai Emery hiểu rằng họ không được phép để sẩy chân trước những nhà đương kim vô địch nếu muốn bảo toàn vị trí của mình. 

Tuy nhiên, thách thức cho Pháo thủ chính là việc, hai trung vệ trụ cột của họ, Laurent Koscielny và Sokratis Papastathopoulos đều đang gặp phải những chấn thương khác nhau và không thể góp mặt ở chuyến làm khách đến sân Etihad sắp tới.

Dù vậy, vẫn có một thông tin an ủi cho Arsenal khi hậu vệ trụ cột, Hector Bellerin vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối thành công và có thể đẩy nhanh quá trình hồi phục của mình.

Giữa tâm bão chấn thương, Arsenal bất ngờ đón nhận một tin vui - Bóng Đá

Bellerin đăng tin về ca phẫu thuật thành công.  

Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha gặp phải chấn thương trong trận đấu với Chelsea và theo các chẩn đoán ban đầu, anh có thể vắng mặt đến hết mùa giải. Thế nhưng, với những diễn biến mới nhất, người hâm mộ có thể hy vọng Bellerin vẫn còn kịp trở lại ở mùa bóng năm nay, đặc biệt khi hai phương án thay thế, Stephen Lichtsteiner và Carl Jenkinson đều chưa cho thấy sự yên tâm. 

Phi Yến | 11:18 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục