Giữa Liverpool và Man City, Wenger chọn ai?

19:19 Thứ năm 07/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia kỳ cựu Arsene Wenger vừa chia sẻ nhận định của mình trước kèo đấu giữa Liverpool và Manchester City vào cuối tuần này.

Manchester City đang là nhà đương kim vô địch tại Premier League, nhưng trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, thầy trò HLV Pep Guardiola lại đang vấp phải nhiều bất lợi trong việc bảo vệ ngôi vương trước Liverpool.

Cụ thể sau 11 vòng, tổng số điểm Liverpool giành được là 31 điểm, nhiều hơn Man City tới 6 điểm. Đó là lý do vì sao áp lực phải thắng trong cuộc đọ sức tại Anfield vào cuối tuần này đang có phần nặng nề hơn dành cho Man City.

Nhưng đánh bại Liverpool tại Anfield không phải là điều dễ, khi The Kop đã toàn thắng cả 9 trận trên sân nhà từ đầu mùa. Đó là chưa kể các nhà đương kim vô địch Premier League chưa thắng tại Anfield từ năm 2003.

Giữa Liverpool và Man City, Wenger chọn ai? - Bóng Đá

 Man City và Liverpool sẽ là trận đấu thể bỏ qua vào cuối tuần này.

Chia sẻ quan điểm của mình về cặp đấu này trên beIN Sports, cựu thuyền trưởng Arsenal đã cho biết: "Trong những năm gần đây, chúng ta đều thấy đó là một cặp đấu rất căng thẳng và kịch tính."

"Chúng ta đều biết Man City sẽ cố gắng kiểm soát trận đấu, và Liverpool sẽ rất nguy hiểm với lối chơi phòng ngự phản công."

"Tôi cũng không cho rằng việc mất đi những ngôi sao như [Aymeric] Laporte sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến Man City. Kết quả từ những trận đấu của họ đều đã nói lên tất cả. Tuy nhiên họ cần phải cẩn thẩn vì hàng thủ tương đối mỏng của họ vào thời điểm này, đó sẽ là lợi thế dành cho Liverpool."

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 18:30 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục