"Giữa Fernandes và Paul Scholes có một điểm chung"

06:03 Chủ nhật 22/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐại sứ toàn cầu của Manchester United đã hết lời ca ngợi một ngôi sao trong câu lạc bộ.

Tài năng của Fernandes

Tân binh Bruno Fernandes đang trải qua khoảng thời gian vô cùng "ngọt ngào" trong màu áo Manchester United. Kể từ khi chuyển đến Old Trafford chơi bóng, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa nếm mùi thất bại bất cứ một lần nào và điều này phản ánh gần đúng phong độ của anh tại câu lạc bộ mới.

Với khả năng kiến thiết lối chơi tuyệt vời, chân chuyền 25 tuổi đã thể hiện rất tốt vai trò nhạc trưởng, qua đó giúp đội nhà liên tục gặt hái những thành công ở cả giải quốc nội lẫn đấu trường Europa League.

Bryan Robsen impressed by Bruno Fernandes’ impact - Bóng Đá

Tân binh Man Utd thi đấu rất xuất sắc.

Những màn trình diễn của Fernandes đã gây ấn tượng cực mạnh đối với đại sứ toàn cầu Man Utd, ông Bryan Robson. Chia sẻ với tờ Manchester Evening News, Robson thậm chí còn so sánh tiền vệ người Bồ Đào Nha với Paul Scholes, một trong những huyền thoại tại Old Trafford.

"Tôi nghĩ đó là một tác động tuyệt vời và những dấu hiệu đầu tiên là cậu ấy trông giống như một ngôi sao hàng đầu." Ông cho biết

"Cậu ấy luôn luôn di chuyển, luôn muốn sở hữu bóng, đã có một cú chạm bóng tuyệt vời và thúc đẩy lối chơi của cả đội giống như Scholes đã từng làm. Cậu ấy sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào, bên cạnh đó tốc độ của cậu ấy cũng rất ấn tượng và Fernandes đã cho thấy khả năng bứt tốc và ghi bàn.

Vì vậy, khoảng thời gian đầu tiên ấy ở câu lạc bộ trông thật tuyệt vời. Bruno chắc chắn là mảnh ghép còn thiếu cho Manchester United, đặc biệt là khi Ole Gunnar Solskjaer ưa chuộng đội hình 4-2-3-1."

Trường Sơn | 06:04 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục