Giữa bão chỉ trích, Koeman phát biểu 1 câu khiến CĐV Barca yên lòng

21:18 Thứ bảy 12/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan hiểu rõ những gì đang xảy ra và cũng dự trù được khó khăn trước mắt.

  

HLV Koeman phát biểu về đội hình Barcelona

Như đã đưa tin, mùa hè 2020, BLĐ Barcelona quyết định bổ nhiệm HLV Ronald Koeman thay Quique Setien sau rất nhiều những thất bại đáng thất vọng. Chiến lược gia người Hà Lan có cơ hội làm việc với các cầu thủ của Blaugrana trước thềm mùa giải mới, đồng thời nhận nhiều kỳ vọng trong công cuộc phục hưng đội bóng.

Mặc dù vậy, đến hiện tại tình cảnh của Barcelona vẫn vô cùng khó khăn. Mặc dù đội chủ sân Camp Nou đã lọt vào vòng 1/8 Champions League, đồng thời La Liga 2020/21 vẫn còn rất dài phía trước, nhưng với tình hình hiện tại, mọi thứ có vẻ rất xa vời với thầy trò HLV Koeman trong việc cạnh tranh danh hiệu.

Trận thua trước Cadiz rồi Juventus liên tiếp là những thất bại mà chiến lược gia người Hà Lan không muốn nhớ đến. Đồng thời, ông cũng bị chỉ trích rất nhiều và đối diện tương lai mù mịt. Mặc dù vậy, phát biểu với giới truyền thông trước thềm cuộc chạm trán Levante, HLV Koeman vẫn thể hiện sự lạc quan.

Koeman: If I didn't have the confidence of the players, I couldn't work - Bóng Đá

HLV Koeman vẫn tin Barca sẽ phục hưng.

"Nếu tôi không nhận được sự tin tưởng từ các cầu thủ, tôi không thể làm việc được." Koeman nói trong cuộc họp báo trước trận đấu Levante.

"Tôi cảm thấy khá thoải mái. Tất nhiên tôi lo lắng về hành trình phía trước. Nhưng chúng tôi vẫn đang cố gắng cải thiện, và cần thêm thời gian để thay đổi."

Minh Trí | 20:48 12/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục