Giữ chữ tín, Falcao ở lại Monaco

14:28 Thứ năm 03/10/2013

Tiết lộ của tay siêu cò Jorge Mendes rằng Radamel Falcao đã chán ngấy cuộc sống ở xứ Công quốc không giúp ích gì cho Real. Đích thân “Mãnh hổ” vừa khẳng định sẽ không rời Monaco, ít nhất cho đến khi mùa giải kết thúc.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Một số động thái từ Real những ngày qua khiến cho NHM tưởng như Falcao sắp cập bến Bernabeu đến nơi. Đầu tiên là việc Ronaldo thúc giục giới chóp bu đội bóng thành Madrid mau chóng liên hệ với tiền đạo người Colombia, tiếp đó là chuyến hồi hương ngắn ngày của trợ lý Zidane và cuối cùng là lời khẳng định của người đại diện Jorge Mendes. Theo tay cò người Bồ, “El Tigre” và vợ không hứng thú với cuộc sống tẻ nhạt ở công quốc Monaco và còn thấy nhớ cuộc sống tấp nập tại xứ đấu bò sau 2 năm khoác áo Atletico.

Falcao sẽ ở lại Monaco hết mùa

Mặc dù vậy, trong cuộc trả lời phỏng vấn của tờ Marca về khả năng chuyển đến Real trong phiên chợ Đông, Falcao đã khiến các Madridista thất vọng. Quả bom tấn trị giá 60 triệu euro hồi mùa Hè chỉ mới hoàn thành có nửa mùa giải trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Do đó, anh không thể là kẻ bất tín bất nghĩa rời bỏ sân Louis II trong tháng Giêng. Tờ báo thân Real dẫn lời chân sút 27 tuổi này: “Tôi muốn đền đáp niềm tin và những gì CLB dành cho tôi bằng cách tiếp tục thực hiện bản hợp đồng lâu dài mà mình đã ký. Tôi không bao giờ nghĩ sẽ ra đi trong kỳ CN mùa Đông”. Hiện Falcao đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 7 bàn và là nhân tố chủ chốt giúp Monaco dẫn đầu Ligue 1.
Tiểu Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục