Giroud tuyên chiến với chuyên gia bóng đá Anh

09:09 Thứ hai 04/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal tỏ ra rất không hài lòng về những lời nhận xét của huyền thoại bóng đá Anh Alan Shearer, trên chương trình Match of the day của BBC.

Giroud đáp trả những lời chỉ trích. Ảnh: Internet.

Trong chương trình MOTD số ra mới nhất, Alan Shearer - người hiện đang là chuyên gia khách mời của chương trình này, bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng chinh phục danh hiệu Premier League của Arsenal mùa này, khi cho rằng các "Pháo thủ" cần thêm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo mới có thể vô địch mùa này.

Thậm chí Shearer còn cho rằng hàng tiền đạo hiện tại với Giroud và Walcott là không đủ cho Arsenal vô địch giải đấu. Chính vì thế, cầu thủ người Pháp đã nhanh chóng bác bỏ.

"Hãy nói với tôi ở đâu! Nói với tôi ở đâu (mà người ta lại nói thế) ! Tôi sẽ đáp trả những lời phán xét đó," Giroud trả lời báo chí khi được hỏi về những nhận xét của Shearer.

"Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình, và trên băng ghế dự bị. Họ rất tài năng và tôi không lo lắng điều đó. Danny Welbeck sẽ trở lại trong hơn 1 tháng nữa. Theo Walcott có thể chơi tiền đạo, Joel Campbell cũng đang làm rất tốt."

NT | 09:01 04/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục