Giroud trở lại sau vụ bê bối tình ái

20:56 Thứ bảy 22/02/2014

Tiền đạo người Pháp sẽ có mặt trong đội hình xuất phát ở trận gặp Sunderland thuộc vòng 27 Ngoại hạng Anh sau vụ bê bối tình ái gần đây với Celia Kay.

Trong 2 trận vừa qua gặp Liverpool ở FA Cup và Bayern tại Champions League, Giroud đều không được ra sân trong đội hình Arsenal. Khi được hỏi về vấn đề của chân sút người Pháp, HLV Wenger khẳng định đó chỉ là lý do liên quan đến bóng đá, và Giroud cần được nghỉ ngơi.

Tình một đêm tung ảnh nóng của Olivier Giroud

Mặc dù Giroud đã chính thức thừa nhận, xin lỗi vợ và đồng đội vì scandal sex nhưng “tình một đêm” Celia Kay vẫn chưa chịu buông tha và vừa tung thêm ảnh nóng của ngôi sao Arsenal.

Tuy nhiên, nhiều người hiểu rằng Giroud không được ra sân do có liên quan đến vụ bê bối tình ái mới đây và đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của CLB. Trước trận gặp Crystal Palace vào hôm 2/2, Giroud tự cho mình một đêm hoan lạc với người đẹp Celia Kay. Đây là điều cấm kỵ ở Arsenal trước mỗi trận đấu, và vụ phá rào của chân sút người Pháp khiến HLV Wenger nổi giận.
Tiền đạo Giroud sẽ được ra sân trong trận gặp Sunderland. Ảnh: Getty Images.

Sau 2 trận phải ngồi trên băng ghế dự bị, Giroud sẽ trở lại trong trận đón tiếp Sunderland trên sân nhà Emirates ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Tờ Daily Mail đưa tin cầu thủ khoác áo số 12 sẽ thay đàn em Sanogo đảm nhận vị trí cao nhất trên hàng công của Arsenal.

Thông tin này đã được HLV Wenger lên tiếng xác nhận. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Tôi chắc chắn sẽ có sự thay đổi. Tất nhiên Sagono không ra sân trong đội hình chính gặp Sunderland do mới trải qua hai trận đấu lớn. Khả năng Giroud sẽ ra sân, bởi cậu ấy là một phần trong kế hoạch làm mới đội bóng vào cuối tuần này”.

Với việc được trở lại đội hình xuất phát, Giroud cần tận dụng tốt cơ hội ghi điểm với HLV Wenger sau khi vụ bê bối tình ái làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Arsenal.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục