Giroud tạo khác biệt, Arsenal hủy diệt Sunderland

20:38 Thứ bảy 29/10/2016

TinTheThao.com.vnChỉ cần vài phút thi đấu ít ỏi, Olivier Giroud đã có được màn trình diễn chói sáng, góp công lớn giúp Arsenal giành chiến thắng hủy diệt 4-1 trước Sunderland.

arsenal

 Oezil thiếu hiệu quả ở hiệp 1. Ảnh: Internet.

Dù phải làm khách đến sân Ánh sáng của Sunderland, Arsenal vẫn có thừa lí do để tự tin đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Các học trò chiếm hoàn toàn thế chủ động với tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 65%. Sunderland thì chỉ biết phòng ngự trong 45 phút đầu và không thể tung ra nổi một cú sút đi chính xác về phía khung thành thủ môn Petr Cech.

Với sức tấn công mạnh mẽ, việc Pháo thủ có bàn thắng sớm cũng là điều dễ hiểu. Phút 19, Chamberlain đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi tung đường chuyền như đặt cho Alexis Sanchez bay người đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Sau đó, Alex Iwobi, Sanchez hay Mesut Oezil đều có cơ hội, nhưng không thể giúp Arsenal có thêm bàn thắng trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, Sunderland bắt đầu tăng tốc, với những miếng đánh biên khá lợi hại. Rồi nỗ lực của đội chủ nhà cũng được đền đáp với bàn thắng trên chấm 11m của Defoe sau khi Cech phạm lỗi với Watmore trong vòng cấm.

giroud

 Giroud tạo khác biệt trong hiệp 2. Ảnh: Internet.

Đến lúc này, HLV Arsene Wenger buộc phải tung Olivier Giroud vào sân. Và tiền đạo người Pháp nhanh chóng tạo ra khác biệt với bàn thắng ở phút 71, sau cú sút quyết đoán từ đường chuyền của Gibbs.

Chỉ 5 phút sau, Giroud lại một lần nữa ghi tên mình vào bảng tỉ số. Lần này, anh có pha đánh đầu sở trường từ tình huống đá phạt góc của Mesut Oezil.

Khi Sunderland chưa kịp ổn định tinh thần, đội chủ nhà đã phải chịu bàn thua thứ 4 ở phút 78, sau pha dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm của Alexis Sanchez.

4-1 nghiêng về Arsenal là tỉ số cuối cùng của trận đấu. 3 điểm có được giúp Pháo thủ tạm thời có ngôi đầu bảng Premier League, còn Sunderland tiếp tục lọt thỏm ở cuối BXH.

Đội hình thi đấu

Sunderland: Pickford, Jones, Kone, O’Shea (Djilobodji 42'), Van Aanholt, Watmore (Gooch 85'), Rodwell, Ndong, Pienaar (Januzaj 70'), Khazri, Defoe.

Dự bị: Djilobodji, Mika, Manquillo, Love, Anichebe, Januzaj, Gooch.

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Gibbs, Elneny, Coquelin, Oxlade-Chamberlain (Ramsey 78'), Oezil, Iwobi (Giroud 69'), Sanchez.

Dự bị: Gabriel, Ramsey, Giroud, Ospina, Holding, Jenkinson, Maitland-Niles

BXH

 BXH Premier League tạm thời. Ảnh: Internet.

KQ

 

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 20:08 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục