Giroud, Fabregas và đội hình siêu dự bị ở Premier League mùa này

01:23 Thứ năm 04/05/2017

TinTheThao.com.vnĐội hình siêu dự bị ở Premier League do tờ Talksport tổng hợp với nhiều cái tên đáng chú ý như Cesc Fabregas, Olivier Giroud,...

Hầu hết các đội bóng đều có một đội hình xuất phát với những cầu thủ đáng tin cậy. Nhưng để tiến xa họ cần một chiều sâu đội hình với những cái tên chất lượng trên băng ghế dự bị. Chelsea và Tottenham Hotspur là hai đội đang dẫn đầu Premier League mùa này. Họ có một đội hình chính xuất sắc nhưng vẫn có những cái tên dự phòng ấn tượng. Dưới đây là danh sách đội hình 'Siêu dự bị' tại Ngoại hạng Anh mùa này do tờ Talksport bình chọn.

Đội hình siêu dự bị ở Premier League:  - Bóng Đá

 Thủ môn: Willy Caballero (Manchester City) - Claudio Bravo được Pep Guardiola đem về với hy vọng sẽ là chốt chặn đáng tin cậy của nửa xanh thành Manchester. Tuy vậy những gì mà thủ thành người Tây Ban Nha thể hiện lại trái ngược với mong đợi. Chính vì thế Willy Caballero bỗng nhiên có cơ hội và dường như anh đã làm rất tốt.

Đội hình siêu dự bị ở Premier League:  - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Kieran Trippier (Tottenham Hotspur) - Kyle Walker là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ trái của Spurs ở phần lớn thời gian của mùa giải. Nhưng với việc tương lai của hậu vệ 26 tuổi người Anh trở nên không rõ ràng, HLV Mauricio Pochettino buộc phải trao cơ hội cho Trippier nhiều hơn. Có vẻ cựu cầu thủ Manchester City đang cố gắng tận dụng thời cơ.

Đội hình siêu dự bị ở Premier League:  - Bóng Đá

 Trung vệ: Gabriel Paulista (Arsenal) - Laurent Koscielny và Shkodran Mustafi là những lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung vệ của đội chủ sân Emirates. Những chấn thương và thẻ phạt đã trao cơ hội cho Paulista. Và ở những lần đó, tuyển thủ Brazil đều cho thấy ít nhiều tiềm năng.

Đội hình siêu dự bị ở Premier League:  - Bóng Đá

 Trung vệ: Daley Blind (Manchester United) - Đã có những thời điểm trung vệ người Hà Lan không phải là cái tên ưa thích dưới thời HLV Jose Mourinho. Với chỉ 22 lần ra sân tại Premier League trong đó có 3 lần từ ghế dự bị, Blind vẫn kịp cho thấy mình là một trong những cái tên đáng được tôn trọng ở đội chủ sân Old Trafford. 'Người đặc biệt' cũng dần hiểu được tầm quan trọng của hậu vệ sinh năm 1990 này khi liên tục trao trọng trách cho anh ở những vòng đấu vừa qua (Dù một phần lý do là cơn bão chấn thương đang càn quét qua nửa đỏ thành Manchester).

Đội hình siêu dự bị ở Premier League:  - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Ben Davies (Tottenham Hotspur) - Danny Rose dính chấn thương đã mở ra cơ hội cho Davies. Không bỏ lỡ thời cơ, tuyển thủ xứ Wales cho thấy mình là một tiềm năng sáng giá với khả năng đọc trận đấu tuyệt vời. Không những thế, Davies còn cho thấy sự ăn ý đáng khen với Jan Vertonghen. Danh tiếng của Ben Davies đang tăng nhanh sau màn trình diễn ấn tượng vài tháng qua.

Đội hình siêu dự bị ở Premier League:  - Bóng Đá

 Tiền vệ Phải: Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal) - Thực sự đáng buồn khi chứng kiến cái tên Oxlade-Chamberlain trong danh sách này. Nhưng với những màn trình diễn thiếu ổn định của tiền vệ người Anh, thật khó để HLV Arsene Wenger tin tưởng. Tuy vậy, với phẩm chất cùng tài năng vốn có, tiền vệ sinh năm 1993 vẫn còn nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Vấn đề duy nhất của Alex có lẽ là việc thiếu cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Đội hình siêu dự bị ở Premier League:  - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Harry Winks (Tottenham Hotspur) - Mauricio Pochettino đang cho thấy khả năng phát hiện và bồi dưỡng tài năng đáng kinh ngạc. Với việc trao cơ hội nhiều hơn cho Winks ở mùa giải năm nay (chủ yếu vào sân ở hiệp hai), tiền vệ trẻ người Anh đang trưởng thành vượt bậc. Tuy vậy chấn thương mắt cá đã khiến Winks phải rời xa sân cỏ một thời gian khá lâu. Tiền vệ 21 tuổi sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở mùa giải tới.

Đội hình siêu dự bị ở Premier League:  - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Cesc Fabregas (Chelsea) - Fabregas là minh chứng tuyệt vời cho khả năng chiến thuật của HLV Antonio Conte. Không thực sự là cái tên được sử dụng thường xuyên nhưng mỗi lần được cho ra sân, tiền vệ người Tây Ban Nha đều để lại ít nhiều dấu ấn cho The Blues. 4 bàn thắng, 9 kiến tạo cho 1047 phút ở Premier League. Đó chỉ là một phần đóng góp của cựu sao Barcelona, Arsenal cho đội bóng đang dẫn đầu giải đấu cao nhất nước Anh.

Đội hình siêu dự bị ở Premier League:  - Bóng Đá

 Tiền vệ trái: Willian (Chelsea) - Antonio Conte thích sử dụng Pedro hơn ở vai trò tiền vệ phải. Tuy vậy, mỗi lần Willian có cơ hội (30 lần ra sân trong đó 17 lần từ băng ghế dự bị), tiền vệ người Brazil đều cố gắng thể hiện bản thân. 7 bàn thắng, 1 kiến tạo cho 1317 phút tại Ngoại hạng Anh có thể khiến không ít ngôi sao chạnh lòng.

Đội hình siêu dự bị ở Premier League:  - Bóng Đá

 Tiền đạo: Divock Origi (Liverpool) - 1293 phút trong 31 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh (19 lần vào sân thay người) chân sút người Bỉ đã có cho mình 6 bàn thắng và 3 kiến tạo. Jurgen Klopp vẫn cần một chân sút đẳng cấp cho Liverpool ở mùa tới. Nhưng với Origi, The Kop có một sự lựa chọn tương đối chất lượng.

Đội hình siêu dự bị ở Premier League:  - Bóng Đá

 Tiền đạo: Olivier Giroud (Arsenal) - Chân sút người Pháp có vẻ không phải là cái tên mà người hâm mộ Arsenal thực sự quá yêu mến. Thế nhưng nếu không có Giroud, Pháo thủ có thể đã đứng ở vị trí tệ hơn bây giờ rất nhiều. 9 bàn thắng 3 kiến tạo chỉ trong 1013 phút ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù (25 lần ra sân, 16 lần từ ghế dự bị), có vẻ tiền đạo sinh năm 1986 không tồi so với những chỉ trích giành cho anh.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:20 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục