Giroud cần kiên nhẫn hơn để sớm trở lại

23:52 Thứ tư 05/10/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ Laurent Koscielny chia sẻ suy nghĩ của anh về người đồng đội Giroud trong khoảng thời gian khó khăn khi cầu thủ này phải ngồi dự bị.

giroud-arsenal

 Giroud cần thêm thời gian để lấy lại phong độ cao. Ảnh: Internet.

Cụ thể, tiền đạo người Pháp đang khá không vui. Anh vẫn chưa ra sân chính thức trong bất kì trận nào của Pháo thủ từ đầu mùa tới giờ, thậm chí còn bị thẻ đỏ trong trận gặp PSG tại đấu trường C1. Đã vậy anh còn thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị. Điều này hoàn toàn trái ngược với phong độ cao mà anh đã thể hiện ở Euro 2016. 

Chia sẻ về người đồng đội, trung vệ Koscielny nói: "Giroud đã chơi tốt tại Euro, anh ấy và tôi trở lại Arsenal trễ hơn mọi người, vì thế cần thêm chút thời gian hơn để hòa nhập. Olivier thì khác, anh ấy cần nhiều thời gian hơn những người khác."

"Sự cạnh tranh trên hàng công của đội bóng hiện tại khá căng thẳng. Sanchez được trao cơ hội đá cắm và thi đấu tốt, đó là lí do Giroud phải ngồi dự bị. Tôi hiểu anh ấy, chẳng dễ chịu gì khi điều đó xảy ra dù rằng anh ấy có thể trạng hoàn toàn tốt," anh nói thêm.

Hiện tại, Koscielny và Giroud đang tập trung cho đội tuyển Pháo chuẩn bị cho 2 trận tại vòng loại World Cup trước Bulgaria và Netherlands. Sau đó, cả hai sẽ trở lại Emirates tập luyện cho trận đấu tiếp đón Swansea tại lượt trận vòng 8 Ngoại hạng Anh vào ngày 15/10 tới. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 23:55 05/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục