Giovinco gặp lại Parma ngay trận khai mạc Serie A

14:55 Thứ sáu 27/07/2012

Theo lịch thi đấu vừa được công bố, Sebastian Giovinco sẽ phải cùng Juventus đối đầu với Parma ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải 2012-13.

Có lẽ hai năm thi đấu trong màu áo Parma sẽ là khoảng thời gian mà Kiến Nguyên Tử không thể quên được, vì chính tại nơi đây, tiền đạo nhỏ con này đã tìm lại được chính mình, cũng như sự chú ý của người hâm mộ bóng đá.

Sebastian Giovinco. Ảnh: Internet.

Vừa được Juventus mua lại trong Hè vừa qua, ngay lập tức Giovinco đã có dịp gặp lại đội bóng cũ Parma trong trận mở màn của mùa giải 2012-13 theo thông báo mới đây của BTC Serie A.

Bên cạnh cặp đấu Juventus-Parma, vòng 1 Serie A cũng sẽ có những cặp đấu rất đáng chú ý khác như Fiorentina-Udinese, Palermo-Napoli. Trong khi hai đội bóng thành Milano sẽ lần lượt đụng độ cùng hai đội bóng mới lên hạng là Pescara và Sampdoria.

Ngoài ra, các cặp đấu được chờ đợi giữa các đội bóng lớn trong nửa đầu mùa giải cũng đã xác định thời điểm tổ chức. Cụ thể như sau: Inter-Roma (Tuần 2), Fiorentina-Juventus (Tuần 5), Juventus-Roma (Tuần 6), Milan-Inter (Tuần 7), Juventus-Napoli và Lazio-Milan (Tuần 8), Juventus-Inter (Tuần 11), Lazio-Roma (Tuần 12), Juventus-Lazio, Napoli-Milan (Tuần 13), Milan-Juventus (Tuần 14), Inter-Napoli, Palermo-Juventus và Roma-Fiorentina (Tuần 16), Lazio-Inter (Tuần 17), Roma-Milan (Tuần 18), Napoli-Roma và Udinese-Inter (Tuần 19).

Các cặp đấu trong lượt trận đầu tiên (26/08)

Atalanta-Lazio
Chievo-Bologna
Fiorentina-Udinese
Genoa-Cagliari
Juventus-Parma
Milan-Sampdoria
Palermo-Napoli
Pescara-Inter
Roma-Catania
Siena-Torino
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục