Giorgio Chiellini vắng mặt trận gặp Hà Lan

11:10 Thứ tư 03/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Giorgio Chiellini sẽ không thể góp mặt cùng tuyển Ý đá trận giao hữu với Hà Lan vào ngày thứ sáu tới vì chấn thương, theo Gazzetta dello Sport.

Trong buổi tập diễn ra hôm qua, trung vệ 30 tuổi phải khập khiễng rời sân với bắp chân bị sưng.


Theo đó, bác sĩ Enrico Castellacci của tuyển Ý cho biết sẽ không mạo hiểm cầu thủ này khi đoàn quân áo thiên thanh tiếp Hà Lan ở Bari. Tuy nhiên, Chiellini có thể hồi phục và ra sân ở trận mở màn vòng loại Euro 2016 gặp Na-uy vào thứ tư tuần sau.

"Chiellini bị đau ở bắp chân trái. Sáng nay, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra cho cầu thủ này và kết quả chỉ ra không có tổn thương nào về cơ. Đây chỉ là vấn đề liên quan đến sự quá tải.

Chiellini sẽ không thể ra sân trong trận đấu diễn ra vào thứ sáu, nhưng đội ngũ y tế sẽ cố gắng chữa trị để giúp anh ấy mau hồi phục, hòng có thể thi đấu trở lại vào thứ tư tuần sau
", bác sĩ Enrico Castellacci nói.

Trước Chiellini, đoàn quân áo thiên thanh xác nhận tiền đạo Pablo Daniel Osvaldo (gân khoeo) và trung vệ Gabriel Paletta (lưng) sẽ vắng mặt trong trận giao hữu gặp Hà Lan vì chấn thương.

Song, tiền đạo Stephan El Shaarawy sẽ trở lại sau thời gian dài vắng mặt ở tuyển Ý vì chấn thương. Mới đây, chân sút của Milan đã bày tỏ lòng biết ơn đến huấn luyện viên Filippo Inzaghi và cả chiến lược gia Antonio Conte của tuyển Ý vẫn đặt niềm tin nơi bản thân.

Với HLV Conte, ông sẽ có trận đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng tuyển Ý sau khi thay người tiền nhiệm Cesare Prandelli.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục