"Giống như tôi đang xem Barcelona vào năm 2011 vậy"

13:59 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Barcelona Thierry Henry đã hết lời khen ngợi đội bóng của Hansi Flick và nghĩ rằng họ sẽ có một mùa giải tuyệt vời.

Gã khổng lồ xứ Catalan vừa trải qua một tuần hoàn hảo khi đánh bại Sevilla, Bayern Munich và Real Madrid trong trận El Clasico. Henry cảm thấy như đang xem Barcelona ngày xưa và nghĩ rằng sẽ có rất nhiều danh hiệu vào cuối mùa giải.

Cựu danh thủ chia sẻ trên CBS: "Barcelona đã trở thành một đội bóng chuyên ghi bàn. Sau Bayern, đến lượt Real Madrid. Lamine Yamal chơi như Messi, Raphinha chơi như Ronaldinho và Pedri chơi như Iniesta. Giống như tôi đang xem Barcelona vào năm 2011 vậy. Đội bóng đã trở lại như trước."

Barca vừa có tuần thi đấu bùng nổ.

"Không ai có thể ngăn cản họ. Họ sẽ giành chiến thắng và bất kỳ đội nào cản đường họ cũng sẽ phải chịu chung số phận."

Barcelona chắc chắn sẽ hy vọng điều đó xảy ra. Đội bóng đã kết thúc mùa giải trước tay trắng nhưng hiện đang hơn Real Madrid 6 điểm trên BXH La Liga.

Chiến thắng trước Bayern và Real mang ý nghĩa lớn vì Barca đã lép vế trước 2 đối thủ này suốt thời gian dài, việc ghi tổng cộng 8 bàn thắng vào lưới hai gỗ khổng lồ châu Âu trong vòng vài ngày là một lời tuyên bố lớn của Blaugrana. Cuối tuần này họ sẽ gặp đội ở nhóm cuối bảng Espanyol trên sân nhà.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 13:59 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục