Giống Bale, Kane sẽ sớm bị Tottenham bán cho đại gia

09:11 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong tiết lộ mới đây, cựu HLV của Tottenham - Tim Sherwood khẳng định vì tiền đội bóng này có thể bán bất cứ ngôi sao nào.

Giống Bale, Kane sẽ sớm bị Tottenham bán cho đại gia

Trong chia sẻ mới đây của mình, HLV đương nhiệm của Aston Villa cho rằng Tottenham ngoài mặt luôn khẳng định tham vọng muốn chinh phục Premier League cũng như Champions League, nhưng thực tế vì tiền họ có thể đi ngược lại với những tuyên bố của mình.

Còn nhờ trước đây, Tottenham từng vì tiền mà bán đi ngôi sao xuất sắc nhất của mình trong nhiều năm trở lại đây đó là Gareth Bale cho Real Madrid, qua đó để đổi lấy mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 100 triệu euro, và nhiều khả năng trong mùa Hè tới điều này sẽ lại tiếp tục xảy ra.

Chia sẻ trên Mirror, HLV Tim Sherwood đã cảnh báo về việc sẽ có thêm một ngôi sao nữa của White Hart Lane sẽ phải ra đi trong mùa Hè tới, đó chính là Harry Kane:

"Có rất nhiều người tại Tottenham muốn mang một tiền đạo khác về để thay thế Kane (tháng Giêng 2014), tuy nhiên tôi đã không cho phép điều đó xảy ra. Tôi không muốn nói ra một cái tên cụ thể nào cả, nhưng chắc chắn đó không phải chỉ là một người. Họ sẵn sàng bán cậu ấy cho bất cứ đội bóng nào."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục