Giới cầu thủ còn lắm kẻ “nuôi con tu hú”

12:27 Thứ bảy 30/03/2013

Những chuyện vỡ lở như nhà Jermain Defoe chỉ là số hiếm, còn không ít “đồng đội” của cầu thủ này cũng đang trong tình cảnh tương tự, vấn đề chỉ là hoặc kẻ vì sĩ diện mà chẳng dám công khai, người thì miễn cưỡng chấp nhận vì nhiều lý do hoặc thậm chí sô khác vẫn đang bị dắt mũi.

Tất cả đều bắt nguồn từ lối sống buông thả và quan hệ bừa bãi từ đám cầu thủ lắm tiền thừa sức khỏe. Sau một loạt scandal liên quan đến con cái thời gian gần đây, tờ The Sun đã mở hẳn một cuộc điều tra về số cầu thủ có khả năng là những nạn nhân trước Defoe.

Kết quả cho thấy số cầu thủ chắc chắn đã bị hoặc đang trong diện có khả năng không hề ít, mà thậm chí nguy cơ ấy còn chiếm một tỷ lệ cao trong số các cầu thủ đã có con.

Maradona kiên quyết không nhận con

Theo đó, một số cái tên nằm trong diện chưa hề cưới xin mà mới đang là bạn gái nhưng bất ngờ có con ngoài dự tính phải đối diện với nguy cơ bị ăn quả lừa rất lớn.

Trong số đó, có thể kể đến cả vụ “Cậu bé vàng” Diego Maradona kiên quyết không nhận mặt con rơi dù cô bồ kém 18 tuổi, Veronica Ojeda đã “khẳng định” chắc như đinh đóng cột rằng huyền thoại người Argentina là tác giả của “bàn thắng”.

Chắc chắn Maradona có những lý lẽ và bằng chứng riêng để kiên quyết không tin rằng mình là cha đứa trẻ. Sở dĩ tỷ lệ bị đổ vỏ trong đám cầu thủ cao như vậy là bởi nhiều lý do.

Đầu tiên bao giờ cũng xuất phát từ chính họ, những kẻ ưa chơi bời trác táng, quan hệ bừa bãi và nhất là trong lúc đã ngấm men say thì việc bị lừa là tương đối đơn giản.

Sau là bởi các cô nàng muốn tìm cha cho đứa con trong bụng cần những kẻ có tài chính, về khoản này thì mặt bằng chung của giới cầu thủ đúng là xứng đáng được xếp hàng đầu. Như đã nói, việc lừa gạt những gã cơ bắp, luôn như con thú thèm sex bao giờ cũng tương đối dễ dàng.

Thùy Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục