'Giờ mọi thứ ở Man Utd còn tệ hơn là với Rangnick'

05:16 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao tuyển Áo, Andreas Weimann, đã có những chia sẻ về quãng thời gian của Ralf Rangnick tại Manchester United.

Tuyển Áo làm đảo ngược mọi dự đoán ở kỳ EURO năm nay. Từ một đội bóng bị đánh giá thấp, Marcel Sabitzer và đồng đội hạ gục Hà Lan 3-2 đầy kịch tính, qua đó chiếm ngôi đầu bảng D một cách thần kỳ.

Người giúp Áo tạo nên chiến công này không ai khác là Ralf Rangnick. Với ông, Áo có lần đầu tiên trong lịch sử kết thúc vòng bảng ở vị trí dẫn đầu tại một kỳ EURO.

Quay ngược lại tháng 12/2021, Rangnick đến Man United với vai trò tái thiết đội bóng. Ông có nhiệm vụ thay Ole Gunnar Solskjaer chèo lái Man Utd đến cuối mùa giải.

Rangnick đang gây ấn tượng tại EURO 2024.

Nhưng theo thời gian, tình hình chẳng mấy cải thiện. Thậm chí Man Utd ngày càng tệ hơn. Rangnick không thể giúp Man Utd chơi tốt. Đặc biệt 3 tháng cuối mùa, Man Utd mỗi tháng chỉ thắng đúng một trận.

Mới nhất, tiền đạo Andreas Weimann lên tiếng bảo vệ Rangnick: "Ở Manchester, tình hình không tốt với huấn luyện viên của chúng tôi.

Nhưng tôi nghĩ mọi chuyện bây giờ đối với Man United còn tệ hơn là đối với HLV Rangnick. Đó là lý do tại sao ngay cả ở Anh, người ta ngày càng đánh giá cao ông ấy hơn."

Rangnick bị đánh giá là một trong những HLV kém nhất lịch sử Man Utd. Tuy nhiên, có vẻ như những vấn đề tại Man Utd, một tay Rangnick khó lay chuyển tình thế. Ngược lại, ông đang làm quá tốt công việc với tuyển Áo.

Tiểu Lam | 05:16 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục