Gió đổi chiều, Athletic Bilbao không bán Llorente

23:39 Chủ nhật 11/11/2012

Chủ tịch của Athletic Bilbao trong cuộc họp báo đã bất ngờ ra tuyên bố không bán buôn với bất cứ câu lạc bộ nào muốn có được tiền đạo Llorente. Điều này hoàn toàn trái ngược với những gì mà những ông lớn toan tính trong mùa đông khi đặt tiền đạo này làm mục tiêu.

Josu Urrutia trực tiếp nhắn gửi thông điệp gửi đến những câu lạc bộ nào muốn mua Llrente rằng ông sẽ gạt bỏ mọi đề nghị trong mùa đông sắp tới. Việc này diễn ra trong lúc tiền đạo số một của Bilbao được rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu để ý và bày tỏ tấm lòng.

Fernando Llorente. Ảnh: Goal

Athletic Bilbao cũng hoạch định kế hoạch mua bán trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Sẽ không có bất cứ sự ra đi nào, thay vào đó ban lãnh đạo sẽ xúc tiến hợp đồng tiếp tục với Fernando Amorebieta. Cụ thể, Josu Urrutia cho biết:

"Sẽ không có bất cứ cuộc chia tay nào diễn ra trong mùa đông. Đội bóng đang càng lúc càng có tính cạnh tranh khi có được bộ đôi Aduriz and Llorente trên hàng công. Bên cạnh đó, chúng tôi hi vọng có được tín hiệu khả quan từ cầu thủ Amorebieta."

Athletic Bilbao hiện đang đứng thứ mười hai trên bảng xếp hạng La Liga với phong độ chưa được ổn định. Mục tiêu tham dự cúp châu Âu năm sau của họ cần thêm tiềm lực để có thể cạnh tranh cùng các đội bóng khác đang chơi rất tốt. La Liga tuần này, Bilbao sẽ đến làm khách trên sân của Real Madrid.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục