Giờ chót của TTCN: Barca không để Jonathan Dos Santos và Fontas ra đi

16:09 Thứ bảy 01/09/2012

Ít nhất thì hai cầu thủ đang được một số CLB quan tâm sẽ ở lại Barca cho đến khi TTCN mùa đông mở cửa. Phút chót, đã không có cuộc chia tay thêm nào nữa tại Barca.

Andreu Fontas và Jonathan Dos Santos là hai cầu thủ còn lại của Barca trước khi TTCN mùa hè khép lại là có nguy cơ ra đi rất cao. Thông thường, sắp tới giờ chốt phiên là hầu hết bản hợp đồng đều được đàm phàn một cách nhanh, gọn, lẹ. May thay, cả hai vẫn ở lại đội bóng đang đào tạo mình.

Dos Santos và Fontas.  Ảnh: FCB

Fontas là trung vệ của Barca thu hút nhiều sự chú ý từ các đội bóng tầm trung trong lẫn ngoài TBN để ý. Có Malaga, Zaragoza và Galatasaray đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ trưởng thành từ La Masia này. Tuy nhiên, Fontas nhất quyết tuyên bố ở lại Barca và CLB cũng chưa muốn đàm phán về trường hợp này. Với vị trí mà mình đang thi đấu, Fontas e khó có cửa cạnh tranh cùng các đàn anh.

Trong khi đó, Jonathan Dos Santos lại được mỗi Sevilla quan tâm đặc biệt. HLV Michel của đội bóng đang thi đấu tại La Liga muốn bổ sung một cầu thủ ở tuyến tiền vệ bằng cầu thủ đang trong biên chế của Barca. Dos Santos cũng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, nhưng cũng giống như người anh của mình, tương lai sắp tới không mấy sáng sủa.

Cuối cùng thì Barca cũng chỉ để Afellay ra đi và chốt lại phiên giao dịch mùa hè của mình với hai bản hợp đồng khá chất lượng. Jordi Alba và Alex song hứa hẹn sẽ nhanh chóng hòa nhập vào đội hình của Tito. Còn Dos Santos và Fontas, hãy cùng chờ họ tại TTCN mùa đông.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục