'Giờ cả Maldini và Baresi cũng không thể giúp Arsenal giữ sạch lưới'

05:51 Thứ bảy 13/06/2020

TinTheThao.com.vnHàng phòng ngự được cho là điểm yếu chết người của Pháo thủ ở hiện tại.

Mùa giải 2019/2020, tình hình của Arsenal không mấy sáng sủa. Sau 28 vòng đấu Premier League, họ chỉ đang đứng thứ 9 trên BXH. Trở lại thi đấu sau 3 tháng nghỉ dịch, Pháo thủ lại để bị đội bóng hạng dưới Brentford đánh bại với tỷ số 3-2 trong trận giao hữu mới đây.

Theo cựu danh thủ Paul Merson, đội bóng thành London không gặp vấn đề gì ở hàng công với những Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Mesut Ozil vẫn đang thi đấu đẳng cấp, nhưng hàng phòng ngự thì có quá nhiều lỗ hổng.

‘Arsenal could have Maldini & Baresi & still leak goals' – Merson sees top-four challenge a ‘few years’ away - Bóng Đá

 Arsenal sắp có trận đấu khó khăn với Manchester City.

"Arsenal có Pierre-Emerick Aubameyang, một trung phong đẳng cấp thế giới, ghi rất nhiều bàn thắng. Cậu ấy có tỷ lệ chuyển hóa bàn thắng ấn tượng, cứ có 2 cơ hội thì ghi được 1 bàn, không nhiều cầu thủ trên thế giới làm được như vậy. Nhiều pha kiến tạo đến từ Alexandre Lacazette, một cầu thủ đẳng cấp."

"Chúng ta cần bàn về hàng phòng ngự của Arsenal. Giờ Arsenal có thể sở hữu [Paolo] Maldini, [Alessandro] Costacurta, [Franco] Baresi, nhưng vẫn có lỗ hổng khiến họ có thể thủng lưới."

"Hiện tại, tôi không thấy Arsenal chơi gắn kết như một đội. Tôi biết [Mikel] Arteta đang cố gắng, nhưng hàng công vẫn chơi một mình, hàng tiền vệ chơi một mình, và sau đó hãy nhìn vào những gì hàng phòng ngự thể hiện. Có thể sẽ mất vài năm để Arsenal quay trở lại top 4."

Bàn thắng ấn tượng của Arteta khi còn là cầu thủ:

 
Thanh Vũ | 05:21 13/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục