Gilberto Silva ca ngợi ngôi sao vì tập thể của Arsenal

10:11 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Arsenal Gilberto Silva đã khen ngợi Kai Havertz vì sự tiến bộ của anh ấy trong mùa giải hiện tại.

Silva cho rằng cầu thủ 24 tuổi này đã thi đấu xuất sắc trong màu áo Pháo thủ và nói thêm anh là một cầu thủ có tinh thần đồng đội.

Arsenal đã ký hợp đồng với Havertz từ đối thủ Chelsea vào mùa hè năm ngoái. Tuyển thủ Đức ban đầu chơi ở vị trí tiền vệ dưới thời HLV Mikel Arteta và thỉnh thoảng chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm. Havertz gặp khó khăn thời gian đầu, chỉ ghi được 1 bàn thắng và cung cấp 1 pha kiến tạo trong 12 trận đầu tiên ở Premier League cho Arsenal.

Why it feels like Arsenal are destined to win this Premier League title - Bóng Đá

 Havertz đã thích nghi với Arsenal.

Silva nói: "Cậu ấy đang đóng một vai trò khác với những gì cậu ấy thường làm trong quá khứ, nhưng cậu ấy rất xuất sắc. Khi bạn từ Chelsea đến Arsenal, một số người tin rằng đó không phải phong cách của Arsenal. Cậu ấy không thể phù hợp với đội."

"Có một chút khó khăn đối với cậu ấy khi bắt đầu và cũng khó khăn cho Mikel để tìm được vị trí tốt nhất của cậu ấy. Nhưng dần dần, bằng sự kiên nhẫn và cố gắng, cả hai đã tìm thấy nó. Kai là một cầu thủ của tập thể và mặc dù gặp khó khăn ban đầu nhưng cậu ấy đã thể hiện rất tốt."

Thanh Vũ | 09:13 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục