Giggs và sơ đồ nào trong ngày ra mắt?

19:31 Thứ bảy 26/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu sắp tới, Ryan Giggs sẽ chính thức ngồi trên chiếc ghế nóng tại M.U, vậy sơ đồ chiến thuật nào sẽ được tiền vệ M.U sử dụng.

Trong trận đấu với Norwich City, Giggs sẽ vận dụng một sơ đồ chiến thuật đẹp mắt, thời gian quá ngắn mà Giggs nắm quyền tại M.U thật khó để đòi hỏi những sự khởi sắc hay bước đột phá, vì vậy nhiều khả năng anh sẽ sử dụng đội hình 4-4-2 quen thuộc, ngoài ra sơ đồ 4-3-3 cũng là lựa chọn không tồi.

Giggs sẽ có thời gian ngắn dẫn dắt M.U. Ảnh: Internet.


Trong sự nghiệp của mình, gần như Giggs đã chơi trong sơ đồ 4-4-2, vì vậy sẽ không quá ngạc nhiên nếu anh áp dụng chiến thuật này vào trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên, nhìn vào những gì M.U hiện đang có, với tuyến giữa không quá mạnh mẽ, sơ đồ 4-3-3 xem ra lại thích hợp hơn với M.U, bởi có thể biến thành 4-5-1 bất cứ lúc nào, với một tiền đạo cắm trên phần sân đối phương. Khi ấy, Rooney sẽ lùi xuống đá như một tiền vệ trung tâm, các tiền đạo cánh cũng đá thấp hơn để hỗ trợ các hậu vệ biên, đây thật sự là đội hình lý tưởng với M.U vào thời điểm hiện tại.

Một diễn biến khác, trong cuộc gặp các cầu thủ M.U vào thứ Tư vừa qua, Giggs đã quán triệt quan điểm các cầu thủ rằng, anh muốn M.U trở lại với lối đã tấn công như dưới thời Sir Alex.

Khi còn David Moyes trên ghế nóng, Quỷ đỏ thường chơi như một đội bóng 'chiếu dưới' trước các đối thủ, nhất là các đội bóng mạnh. Đây là điều rất khó chấp nhận với NHM cũng như lòng kiêu hãnh của M.U.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục