Giggs thay mặt Van Gaal bật lại Rodgers

18:40 Thứ năm 07/08/2014

Trợ lý của HLV Van Gaal tại Man Utd là Ryan Giggs đã đáp trả lại những phát biểu của HLV Brendan Rodgers về việc tân HLV của Quỷ đỏ sẽ bị sốc với Premier League.

Hôm 6/8, HLV trưởng của Liverpool Brendan Rodgers đã đăng đàn khẳng định, vị tân HLV của Man Utd là Louis Van Gaal sẽ nhanh chóng nhận ra rằng Premier League là giải đấu có tính cạnh tranh nhất thế giới. Và rằng Van Gaal sẽ bị “sốc” với giải đấu này.

"Tôi nghĩ rồi Van Gaal sẽ nhận ra Ngoại hạng Anh khác hoàn toàn so với mọi giải đấu trên thế giới. Có một số giải đấu chỉ có một hay hai đội cạnh tranh cho chức vô địch. Ngoại hạng Anh không chỉ có nhiều đội cạnh tranh hơn, mà bất cứ đội cuối bảng nào cũng có thể thắng ứng cử viên vô địch vào một ngày đẹp trời. Van Gaal có thể bị sốc với Ngoại hạng Anh và đó cũng là điều mà nhiều HLV nước ngoài từng chia sẻ với tôi", Rodgers cho biết.

Thế nhưng, đáp lại những lời nhận định trên, trợ lý của HLV Van Gaal là Ryan Giggs lại không nghĩ như vậy. Theo cựu cầu thủ của Man Utd, với kinh nghiệm và năng lực thì vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ biết cách để vượt qua áp lực.

"Ông ấy [Van Gaal] sẽ không bị choáng ngợp," Ryan Giggs nói với Manchester Evening News. "Ngay trước khi nhận lời tới dẫn dắt Man Utd, Van Gaal đã nhận ra điều này. Ông ấy đã từng làm HLV trong một thời gian dài nên chắc chắn sẽ không bị ảnh hưởng hoặc sợ sệt khi phải dẫn dắt một đội bóng lớn như Man Utd."

Giggs sau đó cho biết, các cầu thủ tỏ ra thích thú dưới thời Van Gaal, mặc dù trước đó xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng vị chiến lược gia người Hà Lan là người rất kỷ luật cũng như nghiêm ngặt.

"Tôi nghĩ ông ấy là một HLV tuyệt vời. Dưới vai trò là một HLV, Van Gaal có quyền đòi hỏi sự tôn trọng, cũng như đề cao tính kỷ luật," Giggs tiếp tục.

"Trong những quy định mà Van Gaal để ra vẫn dành cho các cầu thủ những sự tự do nhất định. Đó là tuyệt vời. Tôi chắc chắn rằng tất cả các cầu thủ đều thật sự rất thích nó. Mọi thứ đều có lý do của nó và tôi nghĩ rằng tất cả những điều này đều nhằm mang lại lợi ích cho mỗi cầu thủ".

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục