Giggs ôm mộng làm ông chủ nhà hàng trên toàn tế giới

08:38 Thứ bảy 21/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trợ lý Ryan Giggs của Manchester United tiết lộ kế hoạch mở rộng lĩnh vực kinh doanh là khách sạn bóng đá trên toàn thế giới.

Giggs ôm mộng làm ông chủ nhà hàng trên toàn tế giới

Cừng với cựu đồng đội Gary Neville, Ryan Giggs đã mở một khách sạn bóng đá gần sân Old Trafford. Đây là nơi cho phép thực khách tận hưởng các món ăn ngon và thoải mái xem các trận đấu bóng đá vào cuối tuần, cũng như tận hưởng bầu không khí cuồng nhiệt của môn thể thao vua.

Mới đây, Giggs tiết lộ muốn mở rộng nhà hàng này trên diện rộng, cụ thể mở thêm nhiều địa điểm trên toàn thế giới. Theo đó, khách sạn bóng đá không chỉ là nơi phục vụ tín đồ của Quỷ đỏ, mà còn là ngôi nhà chung cho người hâm mộ có thể thỏa mãn tình yêu bóng đá.

"Chúng tôi đã mất 4 hay 5 năm gì đó để cùng nhau thực hiện ý tưởng mở một khách sạn cho fan bóng đá. Và sau cùng thì trái ngọt đã chín. Dĩ nhiên, khách sạn đầu tiên nằm cạnh sân Old Trafford. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng có thể xây dựng thêm nhiều khách sạn nữa khắp nước Anh và cả trên toàn thế giới. Thật tuyệt khi thấy tất cả mọi người có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút cuồng nhiệt của bóng đá", tờ Manchester Evening News dẫn lời Ryan Giggs.

Được biết, vào ngày 02/03 tới thì khách sạn do những cựu sao Manchester United hùn hạp làm ăn sẽ khánh thành.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục