Giggs: 'Man City không phải Arsenal mùa giải 2003/04'

10:09 Thứ bảy 09/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City đang hướng tới trận Derby thành Manchester với một phong độ khủng khiếp, nhưng với Ryan Giggs thì đó cũng chẳng có gì đáng bận tâm.

The Citizens đã có được 14 trận thắng, 1 hòa sau khi kết thúc 15 vòng đấu đầu tiên tại Premier League năm nay. Đánh bại Man City vào thời điểm hiện tại thật sự là một bài toán quá khó đối với các chiến lược gia đang làm việc tại nước Anh.

Giggs: 'Man City không phải không thể đánh bại' - Bóng Đá

 Giggs tin Man City rồi cũng sẽ bị đánh bại.

Tuy nhiên đáng sợ là thế, nhưng dường như đoàn quân của Guardiola vẫn chưa thể thuyết phục được Giggs. Cụ thể mới đây cựu ngôi sao của Man Utd đã chia sẻ rằng: "Tôi không cho rằng Man City có thể hoàn tất mùa giải năm nay mà chẳng bị đánh bại."

"Đó là điều rất khó để làm, và chỉ mới 1 đội bóng làm được điều này trong kỷ nguyên Premier League mà thôi (Arsenal trong mùa giải 2003/04)."

"Đương nhiên đó không phải là điều không thể, nhưng Man City có thể làm được nếu nhìn lại chất lượng các đội bóng khác vào thời điểm này như Man Utd, Tottenham, Arsenal, Chelsea và Liverpool."

"Thời điểm mà Arsenal làm được điều khó tin này, họ cũng đã gặp không ít may mắn. Thời điểm đó cũng chẳng có 4 hay 5 đội bóng có đủ sức để đánh bại họ. Chính vì điều đó tôi không cho rằng Man City có thể tái lập điều này."

Video mùa giải 2003/04 thần thánh của Arsenal

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục