Giggs loại thẳng tay “sao xịt” của David Moyes

07:32 Chủ nhật 27/04/2014

Ngay ở trận ra mắt Quỷ đỏ trên cương vị HLV, Ryan Giggs đã loại bỏ Fellaini, ngôi sao được David Moyes rước về từ Everton hồi đầu mùa.

Vào cuối kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng từ Sir Alex, HLV David Moyes buộc Man Utd phải chi tới 27,5 triệu bảng để chiêu mộ Marouane Fellaini, cậu học trò cũ của ông ở Everton. Tuy nhiên, ở Old Trafford, tiền vệ người Bỉ gây thất vọng lớn và bị CĐV Quỷ đỏ không tiếc lời chê bai.

Fellaini không có tên trong danh sách tiếp Norwich của Ryan Giggs

Đến thời điểm này, tương lai của Fellaini trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết, nhất là sau khi HLV David Moyes bị Man Utd sa thải. Chẳng nói đâu xa, ngay ở trận đấu đầu tiên tiếp quản Man Utd, Ryan Giggs đã loại thẳng cẳng ngôi sao người Bỉ.

Không những không điền tên Fellaini vào đội hình xuất phát của Man Utd, lão tướng người xứ Wales còn loại tiền vệ này ra khỏi danh sách đăng kí ở trận tiếp Norwich. Thay vào đó, Giggs tin dùng Tom Cleverley và trao cơ hội cho Fletcher ở băng ghế dự bị. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy Ryan Giggs sẽ đẩy Fellaini khỏi Man Utd sau khi mùa giải này kết thúc.

Cũng ở trận tiếp Norwich đêm qua, Giggs đã xếp Juan Mata đá dự bị và áp dụng sơ đồ 4-4-2 truyền thống của Sir Alex. Tuy nhiên, ở hiệp 2, lão tướng xứ Wales đã tung Mata vào sân. Ngay lập tức, tiền vệ người TBN đã phát huy sự hiệu quả với 2 bàn thắng, giúp M.U thắng giòn giã 4-0.

Giggs mới chỉ trải qua trận đấu đầu tiên cùng Man Utd, lại trước 1 đối thủ yếu, chưa thể nói trước điều gì. Tuy nhiên, với những thay đổi về sơ đồ chiến thuật và những hiệu ứng tích cực trong phòng thay đồ, anh đã mang tới những nét tươi mới cho Quỷ đỏ. Đó là cơ sở để NHM Quỷ đỏ tin rằng lão tướng người xứ Wales sẽ được M.U tiếp tục trao cơ hội ở mùa giải tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục