Giggs lên tiếng ca ngợi Van Gaal

09:47 Thứ năm 16/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ryan Giggs tin tưởng HLV Louis Van Gaal đã đi theo đúng triết lý của Manchester United khi tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Tyler Blackett.

Trong mùa giải này, Van Gaal đã cho Blackett và McNair cơ hội ra sân ở Premier League. Điều này khiến Ryan Giggs cảm thấy rất hài lòng.

Những cầu thủ trẻ đang được trao cơ hội ở United.

"Đó là triết lý của đội bóng này. Luôn luôn tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Những CĐV và cả đội bóng đều muốn thấy điều đó.

Bạn chi tiền để mang những cầu thủ đẳng cấp về nhưng bạn cũng phải có những cầu thủ trẻ ở đội. Từ thời HLV Busby đến nay, chúng tôi đều cho các cầu thủ trẻ rất nhiều cơ hội.

United đã làm điều này xuyên suốt chiều dài lịch sử và giờ đây chúng tôi sẽ tiếp tục".


Sắp tới United sẽ có một lịch thi đấu cực kỳ khó khăn khi phải đụng độ Chelsea, Manchester City và Arsenal trước khi kết thúc tháng 11.

"Chúng tôi rõ ràng đã đầu tư rất nhiều ở mùa giải này. Tôi nghĩ những cầu thủ mới đang dần ổn định và điều đó thật tuyệt vời.

United đang ở vị tri thứ 4 và chúng tôi sẽ cố gắng tiến lên từ đây. Sắp tới là những trận đấu khó nhằn với những Chelsea và Man City. Đó là bài kiểm tra để xem chúng tôi đang thật sự đang đứng ở đâu".
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục